VINCE 'S P.O.V
" SIR ETO PO . . nakalagay sa ARTICLE 2 , SECTION 13 programs are ot intended to maligne , unfairly criticize or attact a person natural or theoritical are PROHIBITED . . are PROHIBITED . . "
pag-uulit ko dun sa manager ng hampee na yun . . >______<
" teka lang sir ah . . " - manager
" eto pa po . . programs should not -- ah basta marami nyan dito . . sinearch yan ng lawyer ko . . "
sabay turo ko dun kay france slash mr. lawyer . . hinding hindi ko papalampasin yang DJ HAMPEE . . dapat ma exterminate yan dito . .
" sir hindin po ako lawyer . . estudyante lang po ako . . "
pagtutuwid ni france sabay harurot dun at suntok dun sa manager . . ahaha . . syempre joke lang yun . . ^________^
" teka lang po ah . . hintayin po muna natin si DJ HAMPEE at DJ RALPH. . . "
asan ako ngayon . . ?? edi dito sa corner ng manager nung HAMPEE nayun . . anong gagawin . .?? MAGREREKLAMO . . !!!!!! angal ka . . ?? ! >____<
" oh . . ayan . . andyan na si DJ RALPH . . "
sabi nung manager sabay pasok nung DJ RALPH daw na yun . . syempre nakipag shake hands sya samin . . tapos siniPa ko sya at binalibag . . kinakal , sinuntok . . at pinatay gamit ng BARIL . . pero syempre IMAGINATION KO lang ang pagpatay at pag balibag dun . . ahahaha XD
" andyan na DIN pala si DJ HAMPEE . . "
sabi nung manager . . . sabay pagpasok nung DJ HAMPEE . . nayun . . at syempre . . makikipagkamay pa sana sya pero . . . tiningnan ko muna sya ng evil look at slight clap dun sa kamay nya. . . hinsdi sya konsider as apir or clap . . parang pukpok sya eh . . pero sa kamay lang . . anong akala nitong babae nato nakalimutan ko ang ginawa nya sakin . . nungn nasa bar ako . .
FLASHBACK . .
" tissue mo oh..."
hindi nya ako pinansin tinitigan nya lang ako na parang nang gigigil . . pero syempre ginagamit ko lang sa kanya . . seducing at pogi power ko . .
" tissue mo miss..." - ako
sabi ko pero hindi nya parin ako pinansin . . titig na titig lang sya sakin . . sigurado ako . . napopogian to sakin . .
"alam ko alam ko..." - ako
" uhh..?? anong alam mo..????" - sya
" na gwapo ako..."
" mukha mo...!!!! "
nagdedeny pa tong babae nato . . pagkasabi nya nun . . bigla nyang iniwas tingin nya sakin . . napabaling naman tingin ko dun sa may shoulder nya . . matanong nga . .
" ano yan tubig O laway "
" wala kana dun..."
" teka tissue mo... "
hindi nya parin ako pinapansin . . kaya nakaisip ako ng bright idea . . malay mo baka . . hinihintay nya napunasan ko yun sa kanya .. ^_________^
" cge na nga ako nalang magpupunas nyan..."- siya
sabi ko sabay punas sa braso nya na nabasa ng wine....
" bitiwan mo nga ako... ako na ako na..."
protestang pag sasabi nya . . kaso nabitawan ko ang tissue kasi pinupokpok nya kamay ko eh . .
" im VINCE..."
sabi ko sabay abot ng hands ko na waring magpapakamay . . .. kaso pinukpok nya kamay ko . .
BINABASA MO ANG
ON AIR ( UNDERCONSTRUCTION)
Fanfictionisang MAN-HATER na DJ at isang ULTIMATE PLAYBOY.... ?? panu kunG MAG CROSS ang landas nila dahil sa isang pangyayari na ikasisindak ng lahat .... may WORLD WAR 3 bang magaganap O pag-ibig sa isat-isa ang mahahanap.... ??? mangyayari lahat yan ON AI...