Jake Pov
Jess!!! Sigaw ko sa kapatid ko nung papunta kame sa bahay ni Elaine.
Nagalit saken si jess kasi halos mabingi siya sa sigaw ko. Kuya naman ohhh nakakainis ka talaga
Kung ganyan ka palagi hindi ka sasagutin ni Rose.sabi ng kapatid ko.Nagalit ako sakanya. Dumating kame sa bahay ni Elaine at hinintay namin siya sumakay sa van.
Papunta na kami sa bahay ni nica.
Feeling ko nahihiya ako kay rose dahil sa ginawa ko kanina sa court.Elaine Pov
Elaine gising na andito na tayo sa bahay ni Rose. Sabi ni nica sakin.
Nagdoorbell kame hanggang may lumabas sa main door nakita ko mom ni rose.
Good evening kayo ba yung mga kaklase ni rose?. Tanong ni tita emily. At sabi naman namin opo.
Pumasok kame at tinawag ni tita emily si rose. Nagdinner kame at masarap ang ulam namin. May lechon,fried chicken,spaghetti, lasagna,barbecue, at meron ding dessert. Yung dessert namin ice cream.
Natulog kame sa bahay nila rose..
Sa sala kame natulog. At yung kuya ni jess parang may sakit.Nung dumating kasi kame hindi sila nagpansinan ni rose.
At feeling ko may something silang tinatago....
Nica Pov
3:00 am ng umaga nagising ako para uminom ng tubig tapos nagising din sila rose,elaine,phoebi,at jess,pati pala si jake.
Naglaro kami ng video game,nanuod ng anime.
Nagpuyat kame tutal wala namang pasok eh....
Tapos nung ginising kame ni tita emily pumunta kame sa kitchen para kumain.
Nagulat si phoebi kasi yung breakfast pancakes favorite kasi niya yun.
Jess Pov
Nilibot namin bahay ni rose nakita namin may music room siya,may 2 swimming pool.
Pumunta kami sa school ng hapon tapos nakita namin yung mga gangster nakatulala sila samin.
Parang may nakitang angel.Si jake parang sila na ni rose,si john nakatulala lang kay nica, si vian kasama si elaine papuntang cafeteria,si bryan niyaya si phoebi sa court,at ako parang walang nagyaya sakin si gio kasi tahimik lang......
Tapos naisip ko kung ako kaya yung magyaya.
Gio punta tayo sa science lab. Sabi ko kay gio.
Ahhh osige wait lang ha.sabi niya sakin.
John Pov
Nica pwede ba kita ligawan? Tanong ko kay nica.
Oo basta ligaw lang ah. Sabi ni nica saken.
Tara nuod tayo ng movie libre ko. Sabi niya.
Hindi ako tumaggi dahil nakakahiya naman sa kanya kung tanggihan ko siya.
Nanood kame ng anabelle creation. Tapos kumain kame sa shakey's.
Nagkita kita kame nila jake sa tom's world.
Hinatid ko pauwi si nica. Dahil natatakot ako baka may mangyaring masama sakanya kaya hinatid ko nalang siya para sure.
Phoebi Pov
Thank you nga pala bryan ha sa paghatid sakin sa bahay. Sabi ko kay bryan.
Nakita ko si mommy umiiyak at tinanong ko siya kung bakit? Sabi niya sakin si ate daw na ospital.
Tumulo ang luha ko. Parang first time ko umiyak. Yung last na iyak ko nung nagdevorse si mommy at daddy.
Galit na galit kasi ako kay mommy kasi may lalaki siyang iba.
Naki pag devours si daddy kay mommy dahil dun.
YOU ARE READING
the 5 bad girls meet the 5 gangsters(Slow Update)
Fanfictionmga bad girls kinatatakutan, tinitingala, matalino, mayaman,pano kaya kung makilala nila ang mga gangsters maaaway ba o magmamahalan....