Rose Pov
Mommy may alam ka ba about love? Tanong ko kay mommy.
Sabi niya meron pero bata pa daw ako para malaman to.Tuwing kasama ko si jake malakas ang tibok ng puso ko.
Parang may nararamdaman ako para sa kanya.
Hey!!!! Rose sabi ni professor sakin. Nakikinig ka ba kanina ka pa nakatulala sa bintana. Magkakaroroon pala tayo ng MRS. AND MR. UNITED NATIONS.
Ang muse natin ay si Rose at escort si jake. Sabi ni professor samin.
Sir naman ohhhh!!!!! Alam mong bad girl si Rose at Gangster si jake.
Ang daming nagreact. Nashock ako nung sabihin yun ni sir.
Omg bes ikaw ang pambato ng section natin.sabi ni nica.
Ayaw ko alam naman ata ni sir na enemy ko siya.. at never kami magkakasundo.sabi ko kay nica.
The more you hate the more you love... sabi naman ni phoebi.
Ano ba yan phoebi ang dami mong alam about love siguro may feelings ka para kay bryan...sabi naman ni jess.
Vian Pov
Guys sa palagay niyo may pagasa pang magbago yung mga bad girls.tanong ko kanila jake,john,gio,at bryan.
Para sakin hindi na sila magbabago.sabi naman ni gio.
Mag-aminan nga tayo jake may gusto kaba kay rose?tanong ko kay jake.
Oo ikaw vian may gusto ka ba kay Elaine? Sabi naman ni jake sakin.
Oo. Sabi ko sa sakanya.
Ikaw gio may gusto ka ba kay jess? Tanong ni jake kay gio.
Oo. Sagot ni gio. Ingatan mo kapatid ko lagot ka sakin kung may mangyari sakanya. Sabi ni jake kay gio.
Elaine Pov
Rose punta tayo sm north sunduin natin sila nica,phoebi,at jess.sabi
ko kay rose nung kumakain kami ng breakfast dito kasi ako natulog sa bahay ni rose eh.Anong oras tayo pupunta sa sm? Tanong ni rose sakin.
Sabi ni nica mamayang 12:00 pm. Sabi ko ulit kay rose
Krinnggggg...... kringggggggg.... .
Nagulat ako nung tumawag sakin si vian. Sinagot ko tapis sabi niya magkita daw kami sa sm north sa shakey's pero sabi ko sa kanya may lakad ako next time nalang sabi naman niya ok...Naisip ko parang dinisappoint ko si vian.
11:30 na Elaine tara na sunduin na natin sila.sabi ni rose sakin.
Someone Pov
Malapit na ang party natin mapapasagot din kita..
YOU ARE READING
the 5 bad girls meet the 5 gangsters(Slow Update)
Fanfictionmga bad girls kinatatakutan, tinitingala, matalino, mayaman,pano kaya kung makilala nila ang mga gangsters maaaway ba o magmamahalan....