Chapter 5

56 5 0
                                    

Phoebi Pov

Ang ganda ng movie ano pero nakakatakot lang.sabi ko kay rose.

Gusto ko manuod ulit.sabi naman ni vian.

Libre mo naman tol. Sabi naman ni John kay jake.

Uy jake si rose na yung naglibre ng movie tapos si gio yung maglilibre ng dinner ikaw maglilibre sa fun land..sabi naman ni nica.

Oo nga fun land tayo. Sabi ko naman.

Ano ba kayo mga bata ba tayo.sabi namab ni jake.

Bakit may problema ka ba mageenjoy kang naman tayo ahh.sabi ni rose kay jake.

Pinagalitan tuloy ni rose.  Inis naman namin kay jake.

Nainis naman si jake kaya pumayag na lang siya na pumunta kami sa funland.

Nica Pov

Pumasok na kami sa fun land naglaro kami parang mga bata.

Hanggang accidentally nagbungguan kami ni john at malapit na kami mahulog sa slide.

Buti nga walang nakakita dahil kung nakita nila jake at rose tatawanan nila kaming dalawa.

Si elaine naman parang baliw balik siya ng balik sa slide at si rose naman parang nagtatampo kay jake.

Nag 1 hour na sabi ni vian tara na dinner tayo.

Saan naman tayo kakain? Tanong naman ni jess.

Shakey's. Suggest naman ni bryan.

Nagagree naman kami.

Rose Pov

Parang naiinis ako kay jake,nagtatampo,nagagalit wala kasi ako sa mood eh..

Rose anong nagyari sa inyo ni jake bakit hindi kayo nagpapansinan. Sabi sakin ni nica.

Wala kasi ako sa mood ngayon.sabi ko naman kay nica.

Sinabi ko lahat sakanya kasu si nica ang pinaka bestfriend ko at si phoebi pinagkakatiwalaan ko sila dahil palagi silang andyan kung kailangan ko sila o kaya kung may problema.

Tara na baka hanapin pa tayo ng mag parents natin.sabi ni vian.

Sige tara na. Sabi naman ni elaine.

Ano ba naman yan oh hindi pa ko tapos kumain. Reklamo ni john.

Tara pabayaan na lang natin yan. Sabi naman ni jake.

Wag naman oh pano kung may mangyaring masama sa kanya. Reklamo naman ni nica.

Ay oo nga pala natatakot si nica mawala si john sa piling niya.sabi ni phoebi

Tama na yan john oh gagabi na uwi na tayo.sabi ko kay john.

Oo na tara na nica wag kanang mag-alala.sabi ni john kay nica.

Wow ngayon lang ako nakakita ng gangster na ang bait sa babae.sabi ko naman.

Itigil niyo na yan baka umiyak si nica.sabi naman ni bryan.

Hinatid kami isa isa nila gio pauwi sa mga bahay namin.

Nagpasalamat naman kami...

the 5 bad girls meet the 5 gangsters(Slow Update)Where stories live. Discover now