Jess Pov
Kuya!!!!asaan na naman phone ko kinuha mo nanaman ano.sigaw ko sa kapatid ko.
Ano ba yan? Tanong niya sakin na parang walang narinig.
Yung phone ko san mo nilagay?!tanong ko ulit.
Doon sa may kitchen. Sabi niya ulit.
Ginalaw mo nanaman. Galit na sabi ko sa kapatid ko.
Ay sorry ah tinawagan ko lang si rose. Sabi niya sakin
Naku kuya sabi nga nila try and try until you success ikaw ganon ka try ka lang ng try hanggang mapasagot mo si rose.sabi ko kay kuya.
Ewan ko sayo linamusta ko lang naman yung tao.sabi sakin ni kuya na parang naiinis.
Ang bilis mo talaga mainis.sabi ko sa kanya.
May tumawag sa phone ko ewan ko naman kung sino yung nakalagay unknown.
Sino yan?tanong ni kuya.
Wala wrong number lang.sabi ko ulit.
Sinagot ko. hello sino to. Tanong ko.
May nagsalita at sabi meet me at the McDonald later at 1:00pm make sure that your the only one who will meet me.sabi niya sakin
Rose Pov
Pumasok ako sa classroom ng padabog lahat sila nagtinginan at may nagsabi andito na si miss united nation kahit hindi naman sila bagay ni Jake.
Sumigaw ako at sabi ko sinong nag sabi niyon may nagtaas ng kamay at siya si megan.sabi ko namab anong problema mo megan.
Yung problema nilalandi mo si jake alam mo ba na akin lang siya.sabi ni megan sakin
Bakit gusto kaba ni jake.sabi ko ng pataray.
Tama nayan babe. Sabi sakin ni jake.
Walang aaway kay rose kung meron patay siya sakin.sabi ni jake na parang galit na galit.
Wow pinagtanggol niya yung girlfriend niya.sabi naman ni megan.
Tama na yan megan kung hindi mo tigilan si rose I-kikick out kita ng school.sabi naman ni jake kay megan.
Hindi pa atyo tapos rose.sabi ni megan sa kin.
Phoebi nasaan si jess hindi ko pa siya nakita???tanong ko.
Nagtext siya sakin hindi daw siya makakapunta sa school kasi may gusto daw makipagkita sa kanya ngayong 1:00 pm.sabi samin ni Elaine.
Ahhhhhhh ok walang problema.sabi naman ni nica.
Anong walang problema dapat hanapin natin kung saan papunta si jess.sabi naman ni phoebi.
Tara hanapin natin si jess.sabi ko naman
Nakita na namin si rose sa McDonald kasama niya si gio.
Bakit magkasama sila. Tanong ni nica.
Ewan ko ba ka may pinaguusapan.sabi naman ni elaine.
Aalamin natin yan.sabi naman ni phoebi.
YOU ARE READING
the 5 bad girls meet the 5 gangsters(Slow Update)
Fanfictionmga bad girls kinatatakutan, tinitingala, matalino, mayaman,pano kaya kung makilala nila ang mga gangsters maaaway ba o magmamahalan....