Chapter 14

44 2 0
                                    

Phoebi pov

Nung pumasok ako sa classroom sinipa ko yung pinto nakita ko si Eleanor at si rose parang linalayi niya si rose samin..

"Bes bakiy kasama ni Eleanor si rose?" Tanong ko kay Elaine.

"Ewan ko." Sagot naman ni Elaine.

"Rose!" Sigaw ko ng malakas para marinig niya ko.

Pero hinila siya papalayo ni eleanor.

Recess na wala parin si rose.

"Nasaan si rose?" Tanong ni nica..

"Pabayaan mo yan si rose kung ayaw niya na tayo na maging kaibigan wag niyo siyang pilitin" sabi ni jess.

"Guys miss ko na si rose" sabi ko sakanila.

"Pano naman yang Eleanor na yan inaangkin niya si rose." Sagot naman ni nics..

"Babawiin natin si Rose". Sabi naman ni Elaine.

"Who's with me? " tanong naman niya ulit.

Lahat naman kami nagtaas ng kamay..


Pagpasok na pagpasok namin sa school tinawag ko ulit para makuha ko atensyon niya.

"Rose Acebedo tara hinihintay ka ni Jake sa canteen". Sabi ko kay rose.

"Babe bat hindi mo na kasama sila Elaine?" Tanong ni Jake kay Rose.

"Mamaya na lang babe ha tawag na ko ni eleanor eh." Sagot ni rose kay jake

"Rose teka lang bakit ka nagkaganyan?! Araw Araw nalang hindi mo kami pinapansin ayaw mo naba kaming maging kaibigan? May mali ba saamin kung meron sabihin mo labn babaguhin namin yun. Ano bang meron kay eleanor rose?!" Sabi ni jess na napasigaw..

"Kung ayaw mo na saamin lumayo ka samin." Sabi ni elaine..

Umalis si Rose na tumutulo ang luha.

Rose pov

Hindi ko naman kasalanan na hindi na ko sumasama sakanila kasi andito pa si Eleanor.

"Araw araw na lang hindi ko sila pinapansin at iniieasan ko sila palagi na para lang silang strangers pero I know and I still believe na I'm gonna fix things right and I'm gonna make things up with them." Sabi ko sa sarili ko.

Ilang weeks ang makalipas hindi parin kami nagpapansinan..

Ito na yung araw na magsorry ako sakanila

Nakita ko sila phoebi.

"Hey phoebi I just want to say sorry narealize ko na ako yung mali sorry guys about yung ginagawa ko sainyo." Sabi ko kanila phoebi,nica,elaine,at jess.

"Sorry?! yun lang ba sasabihin mo samin? Tanong ni jess.

"Bakit ano pa bang kulang?" Tanong ko naman.

"Asan yung I love you guys?" Tanong naman ni nica.

"I love you guys" sabi naman  ni rose saamin..

"Rose welcome back to the squad." Sabi ko.

"We missed you so much." Dagdag
Naman ni Elaine.





(Sorry guys kung natagalan ako magud kasi wala akong idea eh)

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 18, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

the 5 bad girls meet the 5 gangsters(Slow Update)Where stories live. Discover now