Dos: She
Kirsten's Point of View
"Kirsten Oh!" Sabi ni Marco sabay hagis ng isang yogurt. Buti nalang nasalo ko, masakit kayang mahulog ng walang nasalo. CHAROTT!
"Labas tayo mamaya a" Saad nito at umupo sa upuan sa tabi ko kaya napatingin yung iba naming kaklase sa room.
Breaktime naman namin ngayon kaya di ganun nakakahiya, walang teacher pero nakakahiya pa rin sa iba namin mga kaklase.
"May pupuntahan ako mamaya Marco" Saad ko.
Wala naman talaga akong pupuntahan sadyang ayoko lang sumama kay Marco. His My EX. Ayokong mahulog uli, Ewan ba bakit nabalik na naman siya!
"I'm not asking. Im saying we're going out later" Pa-cool na saad ni Marco at nakipag-apir pa kay Edward, Bestfriend niya at nagtawanan sila. Hays, Foreign Boys!
Bestfriends sila from Ibang bansa siguro kaya nagkakasundo sila sa mga Pa-cool nila.
"Kirsten" Napatigil ng pagtatawanan sila Marco at Edward ng may biglang nagsalita sa gilid nila si Donny.
Tinignan nila ng masama si Donny na kala mo ay kakainin nila pero hindi tinignan ni Donny sila Marco at Edward sa akin lang siya nakatingin.
"Pwede mo ba akong samahan sa Canteen at i-tour sa buong School?" Inosenteng tanong ni Donny.
Agad namang tinulak ni Marco si Donny at hinawakan ang kwelyo nito, Halatang galit.
"Hoy Transfaree Boy alamin mo ang lugar mo dito!" Maangas na sabi ni Marco pero hindi makikita sa mukha ni Donny na natatakot ito o kahit anong nararamdaman di ko makita sa mukha ni Donny.
"Dude, baka gustong dumamoves kay Kirsten!" Akbay ni Edward kay Marco "Kakalabanin ka ata" Dagdag pa nito.
Hindi pa rin nagsasalita ni Donny , Poker Face pa rin siya.
"Ahh. Bagong-Bagong ang lakas na ng loob mo? Gusto mong duma-moves kay Kirsten?!" Lalo pang hinigpitan ni Marco yung paghawak niya sa kwelyo ni Donny "ANO? SAGOT!"
Lahat ng mga kaklase namin na naiwan sa loob ng room ang nakatingin na sa amin. Inaantay sa sagot ni Donny , Kahit ako.
Donny, Anong isasagot no pero bakit ko ba inaantay yung sagot niya? Kirsten umayos ka!
"She's the Class president and duty niyang i-tour ang isang transferee as our room teacher said" Isang boses ang nagsalita, Si Claudia.
"Donny is a transferee, He didn't know anything about our school even the Canteen. Don't be childish Marco and Edward, Use your common sense" Saad ni Claudia ng makalapit siya sa akin.
Tinap- niya yung balikat ko at pinuntahan sila Marco, tinanggal ang kamay nito kay Donny.
"Ang aga-aga nagkakalat na agad kayo. Have Class Foreign Boys" At naglakad na siya palabas ng Class Room.
Woaah! Ang cool talaga ni Claudia Baretto. She nailed it! Lagi siyang ganyan tuwing may gulo sa room. She's more than me, ang fierce niyaa!
"Tulad ng sabi ni Claudia, I need to tour the transferee sa buong school, no big deal" tumayo ako sa upuan ko at naglakad papunta sa kinaroroonan nila.
Hinawakan ko sa kamay si Donny "Tara na!"
Natameme naman sila Marco at Edward sa amin at naglakad na kami ni Donny palabas ng Room pero napatigil ako at humarap uli kayla Marco
YOU ARE READING
Love You So Bad |DonKiss|
RomanceMeet, Kirsten. A Rich, Bubbly, Clumsy Highschool student that accidentally meet Donny, a transferee student that is in the process of recovery of his vocal nodes surgery. Then she now see herself helping and wanting him to gain his confident. But i...