Taehyung 20 tuổi, không có bạn gái vì một lí do vô cùng đơn giản là trong việc làm chuyện ấy cậu vô cùng tệ, thậm chí tệ tới mức cậu ko biết lựa cho áo mưa sao cho phù hợp, lần này lên giường với người trong mộng của mình, thế là cậu đã đặt ra một mục tiêu mặc dù có hơi buồn cười nhưng cậu muốn lựa chọn một loại bcs có thể khiến mình và người ấy thật thoải mái và thỏa mãn.
-----------------------#@----------@@@---
Đứng trước cửa văn phòng phẩm người lớn, cậu lưỡng lự một hồi lấy hết can đảm bước vào. Đây đúng chất là thế giới của người lớn a, nơi này trưng bày đủ loại dương cụ giả, còng tay, dây da, roi mây và hàng chục loại đồ chơi tình thú nhưng cái tối thiểu ở đây cậu muốn kiếm vẫn là bcs .-Anh gì ơi cho tôi hỏi._cậu gọi anh chủ quán. Chắc mọi người cứ ngỡ chủ quán là một ông chú ba mươi mấy tuổi chứ gì, cậu cũng vậy. Ai dè là một thanh niên lớn tướng, khỏe mạnh, cơ bắp, cuồn cuộn nhìn thoáng qua quả thật vô cùng đẹp trai, chứ không như cậu ngoài cơ tay ra thì chẳng còn gì. Nước da trắng ngần như con gái, môi đỏ hồng, mắt tròn xoe long lanh nhìn vậy ai mà tưởng 20 chứ._ Ê nhóc anh không bán đồ cho người dưới 18 đâu. Nhóc về đi.
-Nè......nè nói cho anh biết nhá ở đây ko có ai dưới 18 đâu_ cậu phồng má lên giận dỗi nhưng chỉ đối với cậu mới thấy cái đó là giận thôi, người nam nhân kia lại thấy cậu vô cùng dễ thương và đáng iu khiến cho bộ phận nào dó của anh rục rịch không yên.
-Nói cho anh biết tôi đây đã 20 rồi đó nghe_ cậu vỗ ngực mình tự hào nói.
-Vậy chứng minh nhân dân của nhóc đâu đưa đây anh xem.
-Nhóc nhóc cái gì, tôi đã bảo là tôi 20 tuổi mà_>#<
-Dù nhóc có 20 thì anh đây vẫn lớn hơn nhóc 3 tuổi đó nên đừng có lèm bèm nữa CMND đâu lấy ra mau lên.
-Biết rồi mà chờ tôi một xíu_ nói rồi cậu lục cặp kiếm ra cái bóp những thế quái nào lại ko có chúng minh nhân dân.
-He he vị sư huyng này hôm nay tôi ko có mang rồi, hay anh cứ bán đại cho tôi đi có sao đâu.
-À vậy là nhóc con này cậu chưa đủ tuổi có phải không!? Theo tôi đến đồn cảnh sát mau lên _ nói rồi anh xốc cậu lên thoạc có ý định vác ra ngoài nhưng cậu hét lên khiến anh chú ý-Khoan đã hay tôi với anh, ta thương lượng xíu đi nha nha.
Nghe vậy anh buông cậu xuống nói._ Được thôi anh sẽ chấp nhận bán cho nhóc và hướng dẫn cho nhóc cách sử dụng để khiến người kia đạt cao trào nhưng đổi lại với một điều kiện!!!
-Thật ah, anh thật là hảo tốt. Cám ơn anh nhé! _ cậu nghe anh nói vậy nhảy cẳng lên vui vẻ nhưng nào co để ý cái 'điều kiện 'của anh là gì.
Anh xoay người khóa cửa tiệm rồi dẫn cậu vào phòng của mình. Phòng anh vô cùng sạch sẽ và thoáng mát nhìnn vô cung đơn giản với gam màu vàng nhạt và chiếc giường kingsize màu xanh lướt biển cùng những vật dụng cần thiết khác.
-Bây giờ chúng ta làm gì trước_ cậu quay đầu hỏi anh.
-Cởi trần người của cậu ra trước _ da mặt cậu thật hảo mỏng, anh mới nói có thế thôi mà đã đỏ mặt rồi.
-Tôi cởi hết rồi _ đúng là có cởi nhưng vẫn chưa hết - Cái quần tam giác ấy cậu cởi ra luôn đi_ sao mà người ta dám cởi đây tuy biết là nam nhân với nhau nhân mười phần hết chín phần vẫn là ngại ah, nên cậu chỉ biết im lặng rồi nhẹ nhàng cởi mảnh vải cuối cùng trên cơ thể của mình xuống. Giờ nhìn cậu thật sự vô cùng câu nhân ah, mặt thẹn lên như thiếu nữ, hoa nụ hồng cứ nhấp nhô theo nhịp thở, bờ mông tròn căng mộng khiến anh phải thật sự kiềm chế mới không lao vào ăn sạch.
-Ngồi lên đây _ anh chỉ vào cái bàn ra lệnh cho cậu, cậu liền nghe theo.-Tự thủ dâm cho tôi xem
-Hả !?
-không nghe thấy sao thủ dâm cho tôi xem.
-Ờ......ừm.
- Ngoan lắm_ nhịp tay của cậu ngày lên xuống càng nhanh, la lên một tiếng cậu bắn hết bạch dịch lên tay mình, dựa vào tường thở hồng hộc. Anh tiến lại xoa đầu cậu rồi cuối xuống ngậm cự vật của cậu vào miệng.
- A ...anh làm..làm gì v...vậy chứ bẩn lắm_ tốc độ của anh ngày cang nhanh khiến cho cậu không chịu được mà lên thêm lần nữa.
-Ưm......tôi ...tôi ko được nữa a....anh..mau...buông..ah_tay cậu bấu chặt, bắn vào khoang miệng của anh. Ực, anh nuốt xuông khiến cậu sững sờ nói- Bẩn lắm sao anh lại nuốt, mau nhả ra.
-Em lo cho tôi làm gì lo cho mình kìa em đã thỏa mãn xong rồi giờ đến lượt tôi._xoay người cậu đến bên giường nằm sấp lại, lục lọi trong cái tủ gần đó lấy ra một chai bôi trơn, xin ra một ít chét lên miệng huyệt của cậu, cảm giác lành lạnh áy khiến cậu không khỏi bất ngờ ah lên một tiếng-Anh làm gì vậy. .....bỏ ra ......ư ....nó..lạnh..quá ..ưm.
-Kêu dâm đãng như vậy có phải rất thích không hử.
-Anh hỗn đản ...ứm..a...ư từ bỏ..a.
-Thõa mái rồi bây giờ lại không đáp ứng tôi ah, có phải cậu thay lời rồi ko.
-Điều kiện.......
-Đúng đây chính là điều kiện của tôi.
-A......a
-Là chỗ này sao_nói ròi anh tăng thêm lực đẩy của ba ngón tay đang khuếch trương kia khiến cậu rên ngày càng lớn. Một lúc sau, rút ngón tay ra, anh tiến cự vật đã cương cứ từng lâu vào trong cậu khiến nó như được giải phóng đồng thời cũng khiến hậu huyệt của cậu rất trướng và đau
-A trướng lắm tôi....tôi ko được, đau quá, anh mau mau rút ra a...ưm.
-Thả lỏng người ra_anh vỗ bốp bốp vào mông cậu ra lệnh. Thấy người cậu không thả lỏng, anh cúi xuống hôn vào đôi môi kia kéo cậu vào một nụ hôn vô cùng ướt át, khiến cho câu không phòng vệ con lang sói này mà thả lỏng thân, thừa cơ hội anh trừu sáp ngày càng nhanh, mọi lời rên rỉ của cậu vẫn còn bị đôi môi ấm nóng đó chặn lại, đến khi cậu vỗ ngực anh, anh mới chú ý mà rời môi cậu, cậu thì hấp hối hít từng ngụm khí vào trong buồng phổi của mình.
-Hư...... ưm anh ...ư chậm chậm lại nột chút.
-Thõa mãn như vậy mà kêu tôi chậm lại hứ._nói rồi anh dừng lại , khiến cậu dùng đoi mắt cầu xin nhìn mình.-Anh ....anh..sao.....ko động đi ah !!!_ mặt cậu đỏ lựng-Em thật khó hầu hạ, nên tôi dừng lại để em tự làm!!!_anh đặt cậu ngồi đối diện mình còn bản thân thì nằm trên giường hưởng thụ.
-Nào còn chần chờ gì mau động đi chứ! !anh bỗng lớn tiếng khiến cậu giật mình, òa khóc.
-Hức.....ưm tôi...hức động....không...được....anh ..ức...hiếp .......hức....tôi....khó.....chịu_ nước mắt lã chã rơi trên mặt cậu khiến anh động lòng mà hôn lên đôi mắt xinh đẹp ấy.-Ngoan, tôi xin lỗi, đừng khóc nữa! Nói tôi nghe em muốn cái gì ?
-Tôi.....tôi...muốn...anh động!
-Hửm ??
-Anh mau động đi mà, làm ơn !!~~
-Được thôi ! Tôi động chết em tiểu dâm đãng !!!_anh tăng tốc độ ra vào bên trong cậu, rút ra rồi đâm vào thật mạnh khiến cậu như được lên thiên đường mà rên rỉ.-Ưm mạnh......a...ưm...thoải.....mái...quá..sướng..chết tôi......ứ..a...a..Á_ hét lớn cậu bắn lên bụng anh, anh trừu sáp thêm vài (chục ) cái nữa rồi gầm lên bắn hết vào bên trong cậu, cậu gục lên vai anh thở dốc.-Nào bảo bối em chưa được ngủ đâu_ cự vật mới bắn ra của anh chẳng mấy chốc đã cương cứng trở lại khiến cậu bỡ ngỡ.-Anh ko phải mới......xong sao !!!-Em nghỉ một lần đủ sao, coi thường tôi như vậy à_cao trào vừa đi anh đã bắt đầu động.
-A.....ưm..anh..thật...không. ...phải...người mà..... a.
- Rên tên tôi !!!
-Ư tôi....tôi ko...biết....ko....biết.
-Tên tôi là Jeon jungkook, có nhớ rõ chưa !?_ anh động mạnh.
-A...a....a..tôi...nhớ.....tôi...nhớ Jungkookie...anh tên là .....ứ Jungkookie.
-Ngoan lắm bảo bối_tốc độ của anh ngày càng nhanh
-Jungkookie em.....em....sắp bắn.......mau..mau...làm..em..bắn_ cậu ăn nói loạn xạ.
-Chiều ý em.
-A......a..a....thoải..mái..sướng..sướng..........Kookie.....sướng...!
-Tôi yêu em bảo bối. Em có yêu tôi ko???
-Ưm. ......có có. ...yêu...anh, em yêu...anh A!_ sau trận hoan ái kịch liệt anh đưa cậu đi tẩy rửa cơ thể rồi thay cho cậu một chiếc áo phông trắng và một chiếc boxer của mình, dáng cậu nhỏ nhắn nên khi mặc đồ của anh có chút rộng, áo thì dài đến nửa gối còn boxer thì chọn loại nhỏ nhất trong tủ đồ của anh. Chui vào ổ chăn ấm áp anh ôm cậu vào lòng, cậu thì cựa quậy kiếm một chỗ vừa ý rồi gối đầu trên tay anh, rúc sâu vào lòng của anh nằm ngủ, thấy vậy anh cười xoa đầu cậu. Thế là cả hai yên ổn ngủ trong căn phòng đầy ấm áp và hạnh phúc.
--------End chap-------
Viết H có sai sót thì mong mọi người góp ý.
Naomi.♡
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)
Fanfiction❤❤❤ Couple Kookv❤❤❤ Author: @armyvkook123 (Naomi) Độ dài: xxnx chap