Đẹp nhất?!

2.8K 135 4
                                    

Tại Hưởng_ Quốc à! Quốc à!

Hắn vẫn ngồi đó không động tiếp tục chuyên sâu vào bản thảo đang còn dở dang trên máy tính.

Cậu thấy thế liền lăn từ giường xuống chậm chạp đi tới chỗ hắn.

-Quốc à! Đừng làm nữa ra ngủ với em đi!

-Anh còn việc. Em ngủ trước đi!_ hắn xoa đầu cậu nói.

-Nhưng người ta là muốn ngủ cùng với anh nha!_ cậu ôm lấy cổ hắn làm nũng.

Hắn im lặng không trả lời chỉ nhẹ nhàng đóng máy tính lại._Được rồi anh ngủ cùng em.

-Hảo. Quốc mau bế trẫm về giường nga!

-Tuân lệnh hoàng thượng của anh_ nét mặt không đổi hắn giang đôi tay săn chắc của mình "hầu"cậu về "cung".

Màn đêm tĩnh mịch, hai thân ảnh một lớn một bé nằm cạnh nhau trên chiếc giường rộng lớn với màu xám xanh huyền bí. Bỗng người nhỏ cất tiếng.

- Quốc ơi!

- Anh nghe.

-Anh có phải...có phải là?

-Hừm?

-Có phải là hết thương em rồi không?_ giọng cậu run nhẹ.

Hắn không nói gì mà gõ lên đầu cậu một cái "cốp".

-Á! Đau em!

- Cho chừa cái tật nghĩ tầm phào. Rảnh quá thì làm vài hiệp với anh đi. Cũng lâu rồi_ nói tới đây hắn lấy tay xoa nhẹ mông cậu.

-Cho em xin đi, mai em còn đi làm nữa.

- Vậy thì mau ngủ sớm đi không sáng mai lại dậy trễ.

- Dạaaa!

*Một lúc sau*

-Quốc à! Em nghĩ mãi vẫn không ra. Anh rốt cuộc thấy em đẹp ở điểm nào mà thích em vậy?

- Vậy còn em?

- Nhưng anh phải trả lời em trước đã.

- Em nói trước đi.

- Hảo. Vậy em nói. Em thấy anh đẹp nhất là.... đôi mắt. Vì đôi mắt của anh chứa hình bóng của em._ cậu nở nụ cười rạng rỡ nhìn anh.

- Còn anh?

- Anh không thấy điểm nào của em là đẹp nhất hết.

- Hửm? Bộ em xấu xí lắm sao?

-Không phải. Bởi vì chỉ cần là em thì điểm nào cũng đẹp!

End chap.
______________________
Nổi hứng là tôi lên à mấy thím.
Đăng giờ này ai đọc ta.

(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ