-Lâu rồi không gặp._ người kia vỗ vai Tại Hưởng rồi nói.
Cậu giật mình quay lưng lại, hóa ra là Trịnh tổng, chủ tịch tập đòan E.M nhà tài trợ cho món bánh mochi ngày hôm nay mà. Nói không phải khen, chứ bánh của họ thật sự đúng gu của cậu. Nhân kem tơi xốp bên trong kèm với một lát thạch dâu, vỏ bánh thì phủ nhẹ lớp đường bột cắn vào một miếng, phải gọi quá là đỉnh. Để nói thêm về người này, anh là Trịnh Hạo Thạc, con trai thứ nhà họ Trịnh, người này cũng không kém cạnh gì tên mặt than kia cũng lập ra một công ty giải trí, công ti của họ còn có ảnh đế Phác Chí Mẫn làm biểu tượng, tiếng tăm cũng không thua gì cậu.
-À chào Trịnh tổng. Món bánh hôm nay rất ngon._ cậu cười mỉm bảo.-Cậu Kim thích là được_anh ta khách sao đáp_ Không biết là tại sao hôm nay cậu lại đi một mình vậy? Bộ cái duôi kia bị chọc cho ủy khuất mà ở nhà rồi à? Haha.
Cái tên Trịnh tổng này đúng là biết cách chọc gan người mà.
-Haha! Nếu tôi không lầm thì Trịnh tổng đây cũng là một cái đuôi không hơn không kém nhỉ? Mà đuôi ở đây vậy chủ nhân của nó đâu rồi?_ cậu cũng không để bản thân phải chịu thiệt ha.
Nụ cười chính thức tắt trên môi Trịnh tổng....
Nhắc tào tháo tào tháo tới.
-Anh đang đứng đây làm gì thế?_Chí Mẫn tiến đến chỗ hai người liếc nhìn Hạo Thạc, eo mùi dấm kìa._Hai người đang nói chuyện gì à Trịnh tổng?
-À à không có gì, chỉ là một chút chuyện phiếm! Thôi xin phép Kim thiếu chúng tôi đi trước._ nói rồi anh ta để tay Phác Chí Mẫn lên bắp tay mình._Đi thôi Mẫn nhi.
-Vậy chúng tôi xin phép, chào Kim thiếu!
"Ây da tôi cũng có ý gì với ông chú của cậu, hà cớ gì nhìn tôi như thế. Tôi là người có gia đình rồi đó"
-Chào hai người._cười từ thiện*
---------------------------------------------------------------------------
Tiện thể chúng ta nói một chút về mối quan hệ của tiểu Mẫn và Trịnh tổng. Đúng như suy nghĩ của mọi người, bọn họ chính là loại quan hệ đó. Cũng chỉ mới ba năm gần đây thôi nhưng bọn họ show ân ái cũng không ít a.
Sự tình xảy ra cũng thật bất ngờ, ngày hôm ấy ở trường quay Trịnh tổng lại bất ngờ xuất hiện để quan sát tiến độ làm việc của bộ phim, ngoài ra hắn ta còn mang tới một xe tải cơm trưa cho mọi người. Quả thật là người có tính khí rất tốt nha.
Đến giờ nghỉ trưa của đoàn phim, hắn đi chào hỏi các bộ phận nhà làm phim dù rằng hắn ta cũng không phải chính chủ đầu tư nhưng vì người đảm nhiệm vai chính là người của công ti hắn nên theo lý thì đây chỉ là việc hắn nên làm.
Sau giờ cơm, các nhân viên được hắn mang theo đến bắt đầu dọn dẹp rác ở hậu trường, chỉ ba mươi phút mọi thứ đã gọn gàng và sạch như mới. Tuy đã mọi việc đã chu toàn nhưng mà vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Chí Mẫn, Trịnh tổng cũng không phải là để ý cậu mà chỉ là muốn chào một câu, căn bản hắn ta vì thấy được đà phát triển của Chí Mẫn qua thống kê và báo cáo của nhân viên mà nhận cậu vào công ti, cũng vì đó mà cung cấp nguồn tài nguyên cho cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)
Fanfiction❤❤❤ Couple Kookv❤❤❤ Author: @armyvkook123 (Naomi) Độ dài: xxnx chap