Cánh hoa hồng

1.8K 82 4
                                    

Kim Tại Hưởng chàng trai lộng lẫy hơn cả đóa hoa hồng. Là chàng trai khiến cả thế giới phải ngả nghiêng trước sự sắc xảo của mình nhưng đến cuối cùng cậu vẫn chỉ là em yêu bé bỏng của hắn mà thôi.
______________________

"Tách Tách Tách"

- Chào mừng mọi người đã đến với buổi họp báo lớn và hoành tráng nhất đại hàn dân quốc này " S.H.O.W ". Buổi họp báo có mặt đông đủ các nghệ sĩ nổi tiếng và lẫy lừng của K showbiz. Chỉ diễn ra 4 lần mỗi năm. Đây sẽ là cơ hội hiếm có cho các nhà báo để được gặp các nghệ sĩ và nhà đài, nhà đầu tư lớn của Hàn Quốc. Cũng là thời cơ để săn ảnh các mỹ nhân của chúng ta.
Tiếng đoàn người xì xào dưới khán đài:
- Đã tới rồi sao... ?
- Tới rồi. Tới rồi.
- Đúng là may mắn.
- Không hổ danh là tuyệt thế mỹ nhân.
MC cất lời chào mừng buổi lễ:
-Và sau đây để khai mạc chương trình xin mọi người hướng mắt về phía cổng chính chào đón đại mỹ nhân của chúng ta Kim Tại Hưởng. Xin cho một tràn pháo tay cho chàng trai trẻ của chúng ta. Từ một diễn viên quần chúng vai nhỏ, từ một ca sĩ không có chỗ đứng trong showbiz cậu đã vương lên hướng về tương lai trở thành một đại minh tinh....

Kim Tại Hưởng nhếch mép thì thầm:
- Lão già này cũng thật khéo nịnh nọt người ta đấy.
Cậu nở một nụ cười đầy quyến rũ nhìn lũ nhà báo, bọn chúng đang hối hả chụp lấy chụp để khoảng khắc của cậu. Hôm nay là lễ cuối năm nên cậu cũng phá cách một chút mặc cái áo hở lộ như vậy thấy hầu như cả lưng mà tất nhiên là cậu không phải phơi da toạt ra cho lũ người kia ngắm nhìn rồi mà còn kèm theo đó một cáo áo thun lỗ màu đen ( mặc như không mặc, cho bí ẩn vậy thôi:)))) ).

Cậu như làm nóng không khí của buổi lễ ngày hôm nay. Tiếp sau cậu là vài đại minh tinh của các công ty khác. Khổ nỗi công ty chỉ có một mình cậu phải tự bầu bạn với bản thân mình rồi.

Và thế là phần chào mừng buổi lễ đã diễn ra suôn sẻ. Sau đó các khách mời cùng đến bữa tiệc buffet đã được S.H.O.W chuẩn bị sẵn như truyền thống.
-------------------------------------
Thường lệ luôn có một trăm vị khách được mời đến đây để tham gia buổi tiệc cuối năm cũng như là chương trình S.H.O.W cuối cùng của năm. Là một chương trình lớn như lại chỉ có một trăm người khách vì căn bản họ đều là những người bậc nhất của làng giải trí xứ hàn rồi. Nhưng mà tiếc thay có một kẻ không bao giờ lộ diện chính là con trai một của công ty G.B công ty giải trí cũng như là công ty sản xuất và xuất khẩu khoai lang ngao đường lớn nhất đại hàn mang tầm quốc tế gần như không có đối thủ cạnh tranh. Và nó thuộc sự sỡ hữu của nhà họ Tuấn và đứa con trai một kiêm giám đốc công ty G.B không ai khác ngoài Tuấn Chung Quốc. Ai ai cũng tò mò về thân thế của hắn chỉ riêng một người.

-"Hây da hên là tên ôn thần đấy không đến hắn ta mà ở thì toi mình rồi". Thật đáng sợ. _ nghĩ thầm Hưởng cậu bỗng nổi hết da gà. Một lát sau bỗng có vài phóng viên và nhà báo đi đến mòi chuyện với cậu, cậu cũng vui vẻ trả lời cho đến câu.
-Không biết là cậu Kim nhà ta đã có bạn gái hay chưa?

"Nói là bạn gái, hắn ta không giống lắm."

-Chúng tôi từng nghe loáng thoáng rằng cậu đang ở trong một mối quan hệ mập mờ?

"Không phải là một mối quan hệ mập mờ mà tên ôn thần đó là chồng tôi."

-Có vẻ cậu giấu thông tin người đó khác kĩ nhỉ?

"Hắn tự giấu đi thì có tôi làm gì rảnh rỗi đến vậy."

-A ha không biết mọi người nghe từ đâu? Chứ bây giờ tôi quan tâm nhất vẫn là sự nghiệp thôi chưa nghĩ đến thứ khác. Cũng cám ơn sự ủng hộ của mọi người nhưng mong mọi người đừng tin vào những lời đồn thất thiệt đó. _nở một nụ cười nhẹ với các báo viên rồi cậu quay đi tiếp tục thưởng thức bữa tiệc.

Hưởng ngốc à cứ vô tư cười đùa đi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp đâu.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Từ đằng xa trong đám phóng viên có một ánh mắt luôn hướng về cậu, đôi mát pha một chút hương vị tình ái một chút ngọt ngào một chút quyến luyên cậu.
- Hay thật không chịu đi dự lễ với tôi mà còn mặc hớ hênh như vậy. Ha để rồi xem.

-----------------------------------
End.
To be continued with ^♡^.
Đợt này không hay lắm nhưng mong các thím không bỏ rơi tui nha.

(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ