Anh trai ngốc

6.1K 224 3
                                    

Tôi năm nay 18 là anh trai của con thỏ cơ bắp Jeon Jungkook(16), Taehyung. Tôi và em trai vì hoàn cảnh không được khá giả mấy nên phải nương tựa vào nhau để mà sống. Chúng tôi đã từng có 1 gia đình hạnh phúc như bao người. Cho đến đêm định mệnh ấy, ba tôi đã qua đời vì căn bệnh ung thư quái ác, mẹ tôi dù đã cố gắng nhưng vẫn không thể nào xoay sở kịp tiền làm phẫu thuật cho ba . Thế là tự ngày kết thúc đám tang của ba, bà suốt ngày cứ tự trách do bà mà chồng bà phải chết. Hai năm sau, bỏ cũng bỏ lại hai anh em chúng tôi mà đi.
Thời gian ấy, nhà bị gán nợ nên tôi và jungkook phải tìm một căn nhà thuê ở tạm và cũng là căn nhà hiện nay của chúng tôi. Từ ngày mẹ mất, hầu như đêm nào tôi cũng phải ác mộng mà tỉnh giấc khiến cho Jungkook nằm kế bên cũng giật mình mà dậy theo. Lần nào cũng vậy thức dậy với đôi mắt ướt đẫm nhưng ngay sau đó lại được những cái ôm an ủi của cậu em, những lời động viên thủ thỉ bên tai ' không sao, không sao có em ở đây rồi! Đừng khóc ! ' cái ôm, cái vỗ nhè nhẹ trên lưng khiến cho cơn buồn ngủ trong tôi ập đến và cứ thế thiếp trong vòng tay ấm áp của em.

(Bonus thêm cái vid. Hé hé chúng nó ngủ ko đẹp như bây nghĩ đâu )

------------------------------------------
Thế là việc ôm em ấy ngủ cứ lập đi lập lại suốt ba năm nay và nó dường như đã trở thành thói quen không thể bỏ của tôi. Nếu không có Jungkook nằm bên cạnh có lẽ sẽ không có cách nào ngon giấc.

Hôm nay, trên con đường quen thuộc đi về hằng ngày chỉ khác 1 điều duy nhất là Jungkook không đi về cùng với tôi. Đây là lần đầu tiên trong suốt thời gian tôi đi học mà không có em ấy bên cạnh, cũng phải thôi em ấy đã lớn rồi phải ra ngoài tiếp xúc với bạn bè, đi ăn uống, karaoke và cả..........hẹn hò nữa. Nhưng thật lòng tôi không muốn jungkook dẫn bạn gái về ra mắt, thật sự không muốn.

Đã gần 8h tối rồi mà vẫn chưa thấy em ấy về , không biết jungkook đi đâu nhỉ ? Haizzz dù gì em ấy cũng chỉ đi chơi với bạn rồi thôi mà chắc không sao đâu. Nghĩ thế, tôi lại tiếp tục chú ý bộ phim trên TV.

Vào lúc 11h.

' Cốc cốc '
-Giờ này mà ai còn đến nhỉ !? Chắc là jungkook! _nghe được tiếng cửa tôi từ sofa bật dậy.

Mở cửa ra, đập vào mắt tôi là một thân ảnh cao lớn, lảo đảo qua lại, tôi bèn lại đỡ em ấy tới ghế ngồi. Vừa ngồi xuống, Jungkook đã dang tay ôm tôi vào lòng mà cọ cọ khiến cho tôi không khỏi bật cười, lúc say em ấy quả thật đáng yêu a.

-A.....Taehyungie à..... hì hì anh dễ thương quá đi_ em ấy lấy tay xoa xoa lên khuân mặt trắng nõn của tôi.

-Xỉn xong rồi muốn quậy hã ông tướng!? Mau đi lên phòng tắm rửa, thay đồ rồi đi ngủ cho anh mau!!_tôi chống nạnh hướng jungkook ra vẻ một người anh nói.

-Ưm.... ha ha.... càng nhìn... càng thấy Taehyungie giống..........bà xã của em ah.!!_ vừa nói em ấy vừa diễn tả lại hành động khi nãy của tôi. Khiến cho tôi không khỏi thẹn thùng.

(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ