Toilet

11.4K 303 61
                                    

-Ưm. . . . A thoải mái.......ưm mạnh hơn nữa......nữa đi .......á.....ưm.....ông xã a..._ âm thanh ma mị vang khắp không gian khiến người ta phải đỏ mặt.

- Tiểu yêu tinh ! Ông xã làm chết em_ Jungkook nắm lấy vòng eo của Taehyung trừu sáp mạnh mẽ làm cho cậu không khỏi run rẩy, miệng vô thức rên rỉ theo nhịp đẩy của anh.

- Ông x. xã......hảo gi...giỏi a.....bà xã..chịu không..nổi....cầu ông ...xã chậm..chậm lại...ah_tay cậu bấu chặt tấm lưng anh làm nó có vài vết bấu như mèo cào.

- Không phải hồi nãy còn kêu nhanh sao? Bây giờ lại nói không chịu nổi! Hừ..! Bây giờ ông đây hứng rồi, em có muốn tôi cũng sẽ làm không chậm!_ nói xong anh còn vỗ 'bốp' vào cặp mông của cậu từ trắng nõn thành một mảng hồng hồng đỏ đỏ vô cùng ám muội.

Tốc độ mạnh mẽ của anh có hiện tượng tăng nhanh. Điên cuồng một hồi, anh đứng dậy, ép sát cậu vô tường, lấy hai chân của cậu banh thành hình chữ M . Tư thế này vô cùng thuận lợi có thể đâm đến nơi sâu nhất của cậu, anh tiếp tục công việc trừu sáp của mình, mạnh mẽ tiến đến tận cùng tiểu huyệt khiến cậu như chết đi sống lại, chìm đắm trong dục vọng.

- Ông xã... ưm..ah...ch..chậm.....ưm..cầu..ông xã ..chậm lại....ah..!

-Chậm thì sao có thể hảo hảo cho miệng nhỏ của bà xã ăn no được.!? Nói ông xã nghe có sướng không ?

- Ah...ưm..có...có....s..sướng..miệng...nhỏ sướng....m..muốn...chết...ah..! Ông..xã..giỏi quá..mi..miệng....nhỏ....s..sắp..chịu...hết...nổi....r..rồi!_ cậu mông lung nói, hai mắt đã phủ một lớp sương mờ.

- Bà xã hảo dâm đảng ah! Có phải trước mặt thằng nào cũng vậy không?_ anh đâm mạnh một cái như thể hiện sự ghen tuôn của mình. Cú thúc ấy đồng thời cũng khiến cậu bắn ra, một dòng sữa đặc dính lên bụng anh.

-.A....kh...không....có...b..bà...xã..không......có..! Chậm chậm.....lại..ah..ưm!

- Ha ha có thằng ngốc mới đi tin em! Tôi đã biết hết rồi em không cần phải dấu diếm nữa._ anh dừng lại mọi hoạt động. Buông người cậu ra, côn thịt rời khỏi lỗ nhỏ của cậu, thân thể cậu vì hoan nãy giờ mà vô lực trượt từ bờ tường ngồi bẹp xuống đất.

- Nhưng em thật sự không .....

- Trước mặt tôi bày ra bộ mặt này, sau lưng lại lén lút với thằng đàn ông khác ha ha! Em quả thật càng ngày càng tài giỏi!

- Ông xã! Em không có thiệt mà....

'Chát'- Tôi cấm em không được gọi tôi thêm tiếng ông xã nào nữa! Nếu không thì đừng trách!._ cái tát của anh khiến má trái của cậu ẩn hồng hiện rõ dấu bàn tay còn vương lại.

-Em...em..không..có..!_cậu nức nở.

-Tới nước này rồi mà còn chối cãi! Ha vậy đây là cái gì em nói đi?_ anh chìa điện thoại trước mặt cậu, trên đó là đoạn video cậu và người khác đang ân ái quay cuồng trong phòng khách sạn tuy không rõ mặt nhưng thân hình của người kia nhất định là cậu .

-.........._Cậu kinh hãi mở to mắt.

- Sao hả? Em còn chối nữa không! Tôi thật không ngờ em......!

(Đoản) Chỉ Có Hai Ta ♡♡♡《kookv》( H ) (drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ