Xhia's Pov.
After namin nag drama, sumakay na ako at d*mn ang tagal namin makarating..
{grabeh naman to, papunta pa nga lang}
Nagpa music na lang ako..hanggang sa na bored na ako so I turned the music off..
"huy! Bakit ang tagal? san ba yan?" I ask as always cold voice.
"shut up.." sagot nya...
wow! maka shut up! =________= sapakin kita jan , shut up!
Biglang dumilim ang paligid pero patuloy parin ang pag andar ng kotche..
"driver!" tawag ko pero walang sumagot...
I feel dizzy tsaka inaantok ako-
zzzzZZZZ
============
>.O
Agad akong lumabas ng kotche..
Nakita ko si Driver dala dala ang bags ko...
"huy, san na tayo?" tanong ko, hindi na kasi pamilyar..
Parang nandito na kami sa middle of the forest...
"shut up, at sumunod ka na lang" sagot nya
whatever=_______= sumunod ako sakanya...
Matagal rin ang nilakad namin hanggang sa tumigil sya..
O_O nag bend ang mga puno at mga halaman tsaka ko natanaw ang malaking gate at malaking pader at tsaka matataas pa..
Hindi mo makikita kung anong nasa loob, ito na ba ang Astria Academy? wala sigurong mag cutting classes sa sobrang taas at sobrang laki ng gate at pader..
"Magtutunganga ka o susunod ka?" sabi ni Driver kaya lumapit na ako sa gate..
Pero grabeh sya ahh, akala ko ba 'basta driver sweet lover?' d naman eh!pssshhh=_______=
Pagtalikod ko.. bumalik na sa dati ang mga puno, hindi mo na malalaman kong saan ang daan..
Astig ahh!
"oh! hawakan mo yang bags mo!" sabi ni driver tsaka binigay saken..
tsssk! =___________= sungit, buti cold_girl ako kundi kanina ko lang yan pinatikim ng flying kick..
Biglang may maliliit na parang pixie dust sa kamay nya at hinawakan nya ang gate, nag iba iba ang kulay tsaka bumukas..
W-O-W high-tech...
Kinuha nya ang bag ko at hinila ako papasok..
Sumira na rin ang gate, malaking gate..
Palingon lingon ako sa gilid ang laki dito sa loob, omugud....
Parang fairytale, ilan kaya gastos nila nuh?
May lumapit na babae kay driver nag-usap sila sandali tsaka umalis na si Driver kasama ang bags ko.. tsaka lumapit saken ang babae ang lapad ng ngite, mga ka edad ko lang, ganern!
!ma-books! ---_______---
-----------
A/n:😷😷hey hope everyone's enjoying the story..uhmm.. by the way thank you so much😘😘😘
=Enjoy&thanks GOD BLESS YOU ALL😇
BINABASA MO ANG
*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*
Fantasy*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess* ©AllRIGHTS.RESERVED