Xhia's Pov.
*yawn* ang tagal ko ata nagising ngayun..
>.O
Ang dilim... wala akong makita..
"Snow?" tawag ko, pabalik balik ko syang tinawag pero wala..
May magic pala ako.. may lumabas na fire sa kamay ko at dinikit ko ang dalawa kong kamay tsaka ayun nag form ng circle na light... ang liwanag na..
Pero wait... wala ako sa kwarto.. Im somehwere, puro lang mga semento na parang may forcefield...
I've been trapped.... I need to escape... kelangan kong makalabas dito...
Snow's Pov.
Ang dilim pag gising ko pero unti unti ng lumiwanag...
Kinakabahan ako..bumilis ang tibok ng puso ko..
Nandito ako sa battle field may barrier ito..
Nilibot ko ang tingin ko, ako lang mag-isa? Nasan na ba ang iba?
At all a sudden there's a black smoke..
Tsaka lumitaw ang babae.....
Sinamaan ko sya ng tingin, Xhia was right.. Yung nakabangga nya is a Diems..
"Hey...Snow...sabi mo dapat ko kilalanin ang kinakalaban ko?" sabi ng babae, hindi ko nga sya kilala but she's the girl na nakabangga ni Xhia..
She suddenly attack me with black smoke... Thanks I block it with my Ice powers..
Tsaka ako umalis sa pwesto na yun.. I need to escape and find the others..
Dumami ang itim na usok.. I can't see anything.. ginamit ko ang magic na pang pa ilaw..
Pero parang may tumusok sa likod ko...
"hahahhaa... So simple and easy.." sabi ng babae...
Napaluhod ako at yung Ice kumalat sa lupa... at may spike na lumabas..
I'm losing control...
Zeyrena's Pov.
Nagulat ako nang kumalat ang ice sa lupa galing sa kamay nya.. lumipad ako dahil may spike na na lumabas sa lupa..
Kumuha ako ng enerheya tsaka nag ipon ng itim na usok at pinalaki ko ang itim na usok at mas pinalake...
Nagulat ako nang Snow at attack me tsaka ako nahulog at natusok ang kamay ko sa Ice spike..
Sumigaw ako at nilabanan ang sakit at ibinuga ang itim na usok pero hinarang ito ni Snow at bumalik saken...
No! I won't die here!!
Sapphire's Pov.
Nandito kami sa labas ng Academy...
Nakikipaglaban kami sa mga Diems..
Pero hindi ko nakita si Snow,Xhia at Torry..nasan na ba sila?
I'm using my senses para makakita ng malayo pero, hindi ko takaga sila makita...
"ahh!" sigaw ko sa sakit...
Napahiga ako..may tumama sa likod ko, at may itim na usok na sumasakal..
"h-help.." I said..
May lumapit na studyante rin dito ...lalake sya...
May ginamit syang spell siguro naging ilaw ang itim na usok at nawala...
BINABASA MO ANG
*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*
Fantasy*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess* ©AllRIGHTS.RESERVED