Xhia's Pov.
Nagbasa ako ng lebro...nandito ako sa room ko naka indian set ako sa kama..
*knock*knock*knock*
"yes?" cold kong tanong...
aga aga nang istorbo...
"papasok ka Xhia? buksan mo nga ang pinto..." sabi ni Snow
=__________= tiningnan ko ang wristwatch ko..
Really? 7:46am na?
*****
Nagmamadali kong ginawa ang morning rituals tsaka na ako nagsoot ng uniform at lumabas ng kwarto...
Pagpunta ko sa kusina may note tsaka may ulam na rin at kakanin...
Xhia, na una na ako sayo kasi may exam pala kami, papunta na si Friore dyan, sasabayan ka na nya
~Snow
Nagmadali akong kumain, para d na ako maabutan ng Flame na yun!
Si Froe? Friore pala... mahirap kasi yan kaya Flame na lang First name nya..
Readers: we know😁
=________=
After kong kumain nag toothbrush ako tsaka ko kinuha ang bag ko, pang fairytale na bag talaga dito ehh...
Ni-lock ko na ang dorm, may susi kami parihas ni Snow ...
Naglakad na ako, habang nagbabasa ng lebro, late na rin naman ako ehh...
"aww" bigkas ko dahil na paupo ako sa sahig at tumama ang pwet ko sa semento... may nakabangga kasi saken ehh..
"ano ka ba! hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo!" sigaw ng lalake-
Ni Flame=________= d porket gwapo sya ganyanin na nya ako...
Kinuha ko ang books ko na nahulog..
Tumayo ako ng maayos..
"Kung tumingin ka sa daan e d hindi sana tayo nagkabanggaan.." mataray kong sabi...
"Ano ngayun? ako may kasalanan?" inis nya na tanong...
I rolled my eyes....
"It's so obvious.." sabi ko at lagpasan na sana sya.. kaso hinila nya ang braso ko pabalik at malapit kami sa isat isa..
O_O agad ko syang tinulak!
=______=
"Ang yabang mo rin ano!" sabi nya saken...
=_________= boring! boring! boring!
"tapos ka na?" cold ko na tanong... ganyan naman talaga ako eh!
"what? Iniinis mo talaga ako nuh!" sabi nya..galit nyang sabi...
Nakaka boring sya kausap ah!
"Buti nga pinapunta ako ni Snow dito para may kasama ka eh, tsaka sya rin nagpa transfer saken para bantayan ka!" sigaw nya saken...
w-o-w
"bakit ka naman pumayag...tsaka only answer.. I don't care, kaya buti pa umalis ka na" cold kong sabi tsaka nilagpasan sya...
=_________= bad trip sya!
====
After nang class nandito ako sa office ni Ma'am Amara, kasama ko sya ngayun may ibibigay daw sya saken...kahapon d nya nabigay kasi nagtanong sya bakit na tansfer sa section namin si Flame =___=
BINABASA MO ANG
*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*
Fantasy*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess* ©AllRIGHTS.RESERVED