Chapter eighteen

3.6K 125 3
                                    

Xhia's Pov.

Nandito na kami sa loob ng Castle =________= hindi sana ako sasama, kaso lang naalala ko bigla ang sinabeh ni Ma'am Amara, may points rin naman sya ehh..





Nakarating na kami sa isang room...malaking room pala...

Tumingin ako kay Flame, nakatingin rin pala sya saken...naningkit ang mata ko tsaka ko tinaas ang isa kong kilay at inirapan sya.. tss.. Ngayun hindi lang sya ang mayabang=_____=

Nakita ko na ang Queen, wala naman ang King dito ...

"Please have a sit everyone" Sabi ng Queen..

Alangan naman tatayo tayo lang kami dito... think before you speak!

"Xhia..." tawag nya saken.. I roll my eyes secretly..

o.a. kasi sya kaya medyo ayaw ko sakanya, siguro sa King ako nagmana na hindi o.a? kasi hindi naman talaga ako cold_ dahil lang naman sa Papa ko kahit hindi ko naman kaano ano na asawa ni Mama Shea... hahayy... that times... I miss that times...

"Xhia..I'm really sorry kung binigay kita noon sa kaibigan ko, gusto kong malaman mo na para yun sa kaligtasan mo kaya anak... please forgive me? alam kong masakit pero hindi lang ikaw ang nasasaktan! ako rin Xhia... sakit para sakin na ibigay ka pero ginawa ko at tiniis ko para sa kaligtasan mo... Xhia.. mahal na mahal kita anak..." sabi ng Queen tsaka sya umiyak sa harap ko.. sa harap namen...

Tiningnan ko sila Snow... naiiyak na si Torry at Sapphire si Snow rin kasi moody naiiyak na rin sya si Flame naman wala lang chill lang..tss..

Tiningnan ko ang Queen or should I say my mother...

"Queen...I mean my mother! I forgive you alam ko rin lahat yan! kaya wag ka ng magdrama at sabihin mo na ang gusto mong sabihin 'saamen' " cold kong sabeh...

Nilapitan ako ng mga kasama ko..

"Xhia..mama mo parin sya, respetuhin mo.." sabi ni Sapphire...

I roll my eyes...tsaka kami umupo..

Pinahid na ng Queen ang luha nya, sorry sya kasi d ako sanay na tawagin syang mother,mommy,mama or eomma or something ....

"I want to tell you all... na may nakapasok na Diems sa Astria Academy.. So as soon as possible, Xhia you need to find out your powers...Study the magics..Specially the magical book that Teacher Amara gave you, and Pagnalaman mo na at na sanay muna ang powers mo... Train hard..and harder...The battle is coming and there's no turning back... Xhia you're the only one who can save us all..." Sabi ni Queen..

Ngumite sila Snow, Sapphire, Torry at ngumite din si Flame.. hindi na asar na ngite..

One pogi points..

Pero wait.....

Am I ready?

======

A/n:😷😷🔥🔥Cough go away..hehe..

Uhm..Hi readers.. Thanks for going this far...love lots😘😘

GGOD BLESS YOU ALWAYS... 😇😇

sorry kong hindi ko nalagyan lahat ng chapter ng 'God bless you'..mianhae mianhae...

Tsaka Hi sa mga Korean lover jan😎😎 marami tayo🔥🔥😘😘😇

*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon