Xhia's Pov.
Lumapit na ako sakanya, tumayo sya at lumayo kunti sa upuan nya tsaka nya tinaas ang kamay nya at pinatong sa ulo ko...
Pumikit sya at nag ilaw ang buo nyang katawan color yellow pati na rin ang kamay na nakapatong sa ulo ko...
O_O nagulat ako sa pagbukas ng mata nya tsaka umiilaw ng green ang mata nya..
Nakakatakot naman sya.. seryuso lang sya nakatingin straight..
"You have the ability to shut down all your senses, so you can't feel the pain but you can die without knowing..." pagkasabi nya nagulat ako...
Gumana ba ang powers ko sa Ice Spike ni Snow na tumusok sa braso ko? Gumana nga siguro...
"You can enhance your senses, you can see far away things no matter how far is it.. and you can hear thing too.. no matter how far it is.." sabi ni Head Mistress..
Hindi ako makapaniwala, magagawa ko ba talaga yun? never been in my life ehh...
"You can teleport too.. It Depends on the place you want to go" sabi ni Head Mistress
Tsaka biglang may force na parang humila saken sa likod at ganun din si Head Mistress... natumba ako tsaka natumba rin si Head Mistress...
Tinulungan ako nila Torry at Sapphire at Snow... Nang nakatayo na ako, tinulungan din namin si Head Mistress...
"Okay lang po ba kayo?" tanong ni Sapphire...
Umupo sya bago magsalita...
"Xhia, you have a very strong powers that I can't find out... It's an Elements...but it's to strong to identify... Sorry but that's all I can give to you" sabi ni Head Mistress
I smile...
"No, Actually it's a big help, maybe because it wants me to find out my self" I said
"Maybe you're right" sagot naman ni Head Mistress...
"Sige Head Mistress Fairy alis na kami....Salamat po talaga sa tulong..." sigaw Ni Torry, akala mo ang layo namin nandito lang naman kami sa labas ng pinto...
"Thanks Head Mistress...." Sabi ni Sapphire...
"Thankyou so much Head Mistress..." Pasalamat naman ni Snow
"Thank you po" pasalamat ko naman...
Tsaka sumira ang pinto at humarap na naman kami sa dilim ...
Hanggang sa makabalik kami sa dorm..
"May ganun ka palang ability Xhia...grabeh...magkatulad tayo sa makakita ng malayo..." Sabi Ni Sapphire...
"Eh ako? makakita naman ako sa malayo ehh" sabi ni Torry..
"Guyss.. Stop, let's just train Xhia how to use it, okay?" Sabi ni Snow
"hehehe...ingay kasi Ni Sapphire..." sabi ni Torry, tanga talaga to si Torry minsan..
"Sinisisi mo ko?" tanong ni Sapphire..
"Oo, bakit?" mapang-asar na sabi ni Torry..
Napa atras ako at nagulat ng may apoy sa dalawang kamay ni Sapphire at nagkulay apoy ang mata nya..
"Hehe.." parang masaya patalaga si Torry..
Nag gamit naman sya ng spells para tamaan si Sapphire..
"huy...kayo tumigil kayo.." sabi ni Snow, kaso tinirahan sya ng parang light or whatever ni Torry kaya ayun biglang nag Ice ang tungkod ni Torry..
=________= ako na ang na op, ayan na sila naghahabulan ....
Sila na ang may powers-__-
Umupo na lang ako sa couch..
Ako lang magka powers, hindi ko talaga titigilan ang paggamit*^___^*
========
A/n: annyeong, kamsa readers for reading this far😇I'm really thank full😘😘
Saranghaeyo....😍😍😍😘😘😘😘
GOD BLESS YOU ALL😇😇
BINABASA MO ANG
*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*
Fantasy*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess* ©AllRIGHTS.RESERVED