Xhia's Pov. {Xhia Reyes}
Nagbabasa na naman ako ng libro, yep maaga akong gumising ngayun I mean always naman talaga.. nagbabasa kasi ako ng books kaya matagal akong lumalabas ng kwarto..
Sinabihan ko na rin si Mama tungkol sa transfer thingy, kaso yung Principal namin matigas ang ulo pumunta dito kahapon tapos ayun kwenento lahat ni Mama kala siguro d, ako marunong magsalita =_________= pssshh....
Dalawa lang na backpack ang dadalhin ko may dorms daw doon tsaka my mga damit daw doon sabi ni Mr. Grayzon tsaka sabi pa nya may susundo daw saken para maghatid..
walang pamasahe *^___^*
Wait...ngumite ako?=______=
After ko ginawa ang morning routine ko bumaba na ako dala ang dalwa kong backpack..naka black jeans lang ako tsaka naka simple light blue shirt at naka rubber shoes..
Tinulungan ako ni mother at nilagay nya sa labas ng bahay ang backpack ko..
Actually ang laman sa bags ko is ang isang bag books lahat ang isa mga favorite dress at shoes ko kunti lang naman kaya kasya..
"Kumain ka muna Xhia baka magutom ka sa biyahe.." sabi ni Mama
"I'm not hungry, kaya kumain ka na lang ma" sagot ko kasi d naman talaga ako gutom
*BEEP*BEEP*BEEP*BEEP*BEEP*BEEP*
"Xhia dali na, ito na ata ang sundo mo.." sabi ni Mama..
Nag-ayos ako kunti --_____--
tsaka lumabas na, may driver na tumulong kay mama sa pagpasok ng bags ko..
Ngumite sya saken pero I rolled my eyes kasi naman feeling close sya..
"Xhia...Mag-ingat ka dun okay? Always be strong remember I love you so so so so much..bye" Mama said and hugged me so I hugged her back..
--------
A/n: *cough*😷😷 thanks everyone for reading:)
I'm kind'a tired of coughing..😷😷=Enjoy&Thanks😘 *GOD BLESS YOU ALL*
BINABASA MO ANG
*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess*
Fantasía*Academy of Astria's Cold_hearted_Princess* ©AllRIGHTS.RESERVED