Chapter 3

1.9K 90 25
                                    

Nayeon's Point of View:

"Guys anong tawag sa polygon na may eight sides?" Tanong ni Jungkook. "Ay bobo amp. Octagon!!" Sabi ni Tzuyu.

"Kapag Nine sides?" Tanong nya ulit.
"Nonagon!" Sabi naman ni Dahyun.

"Ahh okey! Eh kapag 1000 sides??" Tanong nya. Bigpang sumigaw si Taehyung.

"GAGOMEGANON?!" TANONG nya. At dahil slow yung iba.

"Wow hyung! Gagomeganon pala yun? Galing mo naman! Pano mo nalaman?" Tanong nila.

"Syempre I'm a genius alien" sabi nya. Umirap lang yung iba. Ang tatanga naman neto.

"Hey gurls and boys! Let's swim!!! Gora lets sa swimming pool!!!!!" Sigaw ni Jin.

"Tara!!! I like that idea" ani ko.

Momo's Point of View:

"Hala!! Di ko kaya yan! Parang ang lalim ata!! Ang daya di ako makakapag-swimming" sabi ni Jimin ang liit kasi eh

"Ako makakapag-swimming!!" Sigaw ni Hoseok.

"Ang daya!! Seahorse ka kasi eh!!" Sigaw naman ni Dahyun. Bakit ba kasi pinanganak itong mga toh na maliit?

"Kaya ko din yan! Gusto nyo malaman kung ano ang secret ko?" Sabi ni Taehyung

"Ano???" Interesadong tanong nila Dahyun.

"I'm a mermaid!" Sabi nya. Nabatukan sya ni Dahyun. "Chokoy ka ugok!" sabi nya. Nagpout si Taehyung.

"Panget mo boi" sabi ni Jhope. Nagaaway na naman sila.

"Gwapo gwapo nga eh" ay ang hangin!!

"Ang hanging whoooo!! Liliparin ata ako ah!" Sigaw ni Tzuyu.

"Hindi ka pwedeng liparin! Dito ka lang dapat sa tabi ko" sabi ni Jungkook kay Chewy. luh. Ang corny ni Jungkook.

"Ayoko nga! Masinghot pa ako ng wala sa oras" sabi nito at umirap.

"Tama na nga yan!!! Lets parteh parteh!!"

End of Chapter Three.





Living with BTS {EDITING!!!}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon