Chapter 1

3.9K 125 18
                                    

Hoseok's Point of View:

"Goodbye upuan! Goodbye kama! Goodbye Bathtub! Goodbye me--" si Taehyung yan. Nagpapaalam pa sa mga furniture dito.

"NAKO KIM TAEHYUNG!! AABUTIN TAYO NG SIYAM SIYAM KUNG LALAHATIN MO YANG FURNITURE DITO SA BAHAY!!" Highblood na sigaw ni Jin.

"Eh ano kasi ehh hahaha. Dyan ko ginagawa yung ano.. Hehe" ang libog ampota.

"Anong ano?" Naka-smirk na tanong ni Jimin. Ang lilibog ng mga toh!

"Yung ano. Dyan ko ginagawa sa ilalim ng mesa tsaka sa bathtub" sabi nya at nagkamot sa batok.

"Dyan ka naga-ano? Ako nga sa garage ko ginagawa! HAHAHAHA!" sabi ko naman at humagalpak ng tawa.

"Ang lilibog nyo! Tara na nga! Naghihintay si PD-nim dyan sa labas" ani ni Namjoon.

"Mami-miss ko itong dorm. Huhu" sabi ni Jugkook at nagpunas ng kunwaring luha.

"Mga siraulo! Ipapa-renovate lang naman itong dorm! Babalik din tayo" sabi ni Suga. Wow! Gising pala sya?

"Bilisan nyo inaantok ako" as always tsk tsk.

"Diba may makakasama daw tayo sa dorm na lilipatan natin?" Tanong ni Jimin.

"Oo daw" sabi ni Taehyung.

"Baka nga siguro" sabi ko.

"Di ka Baka!! Kabayo ka!!" ani ni Taehyung. Inirapan ko sya. Tadyakan ko sya dyan eh.

Pinagtutulungan na naman ako ng VMinKook. Tsk.

"Bahala kayo dyan! Ikaw Jungkook wag mo ako panlakihan ng mata! Laki laki ng ilong mo eh" sabi ko naman.

"Singhutin kita dyan eh" hindi ko na sya pinansin.

"Wag kayo maingay. Matutulog ako" sabi ni Yoongi hyung.

Sino kaya makakasama namin sa dorm?

Dahyun's Point of View:

"Wow!! Ang ganda naman dito sa dorm na lilipatan natin! Okay na sana kaso may kasama pa tayo. Tsk" bulong ni Chaeyoung pero rinig ko.

"Nako! Balita ko nga Bangtan daw an makakasama natin. Ayoko pa naman sa kanila" bulong din ni Nayeon unnie sa amin.

"Wag na lang natin pansinin" ani ni Jihyo eonnie.

"Guys! Tahimik na! Nandyan na ata sila" bulong ni Sana sa amin.

Tumigil kami sa pagbubulungan.

"BTS nga!" bulong ko.

"Uy chix!!" sabay sabay na sabi ng VMinKook.

Tsk.

"Hello girls!!" ani nung Jungkook.

Di namin siya pinansin.

Kilala ito bilanh international playboy diba?

Sana lang talaga maayos ang magiging pakikitungo nito sa amin.

End of Chapter One

A/N:
So ayan guys! Ineedit ko na sya. Kaya sa mga nagbasa nito dati sana hindi kayo maguluhan!

Don't read! Still Editing.



Living with BTS {EDITING!!!}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon