Chapter 5

969 48 1
                                    

Dahyun's Point of View:

"Truth or dare?" Nagsisimula na ngayon ang game namin. Si Nayeon na ang tinatanong ngayon. Sya ang unang taya eh. Si Jungkook ang nagtatanong. Awiieee NaKook.

Pero YoongYeon at TzuKook porneber ako eh. Poreber***. Forever***

"Truth" ani nya. "Sinong crush mo sa aming pito?" Tanong ni Jungkook. "Crush?!! Eh kahapon ko nga ang kayo nakausap. Nakikita ko kayo dati pero hindi nakakausap! Nubayan!!" Sabi nya at umirap.

"Yung hinahangaan mo ganun lang! Yung feeling mo mabait, cool tsaka matalino" aniya. "Anong matalino? Lahat naman kayo mga tanga tanga" sabi ko at umirap.

"Hehe. Oo na teh! Nayeon sagutin mo na lang para mabilissssss!! Gora!" Bakla talaga itong lalaking toh.

Nayeon's Point of View:

To be honest, alam ko na talaga kung sino ang pipiliin ko sa kanila.

Basta... I'm still into Suga's side. Simula pa lang talaga nung trainee pa lang kami, crush ko na sya. Crush lang ah? Crush lang... Walang malisya.

"Siguro si Suga na lang?" Tanong na sabi ko. "Ayie!!!!! YOONGYEON LANG MGA BRAD!!!" SIGAW ni Dahyun. Sira talaga itong babaeng toh.

"Ayieee!!! My sheep is selling!!" Sigaw ni Hoseok. sira ulo. "Shut the fvck up" ani ni Suga. KJ talaga. Tsk.

Pasalamat sya crush ko sya. Hihi.

Suga's Point of View:

These one may sound so gay Pero ito lang talaga ang masasabi ko,

KINILIG AKO SA SINABI NI NAYEON.

Geez. So gay, right? But we can't deny the fact na kinilig ako. Bakit ba ako kinilig? Tsk.

These is just a game.

Laro lang kung laro. Walang halong kilig and feelings.

And besides that wala sa vocabolary ko ang kiligin. Na-feel ko lang yung kanina.

I'm not a fvcking gay!

Di ako gagaya sa mga katulad nila Jhope at nung VMinKook. Tsk.

A/N:

To be Continued...

(On next Chapter)

Living with BTS {EDITING!!!}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon