Jihyo's POV:
“Alam mo nakakainis ka na! Akala mo kay gwapo mo! Dun ka nga!” sigaw ko kay Namjoon. Pano ba naman kase? Binasag nya yung vase na nakapatong sa maliit na table dito sa kwarto namen!
God of destruction, nga naman.
“Sorry na aba! Alam mo namang--”
“Bobo ka? Idadahilan mo pang God of Destruction ka, kesyo di mo sinasadya! Tanga mo! Ako oa maglilinis neto!” sabi ko.
“Hoy Jihyo! Ang ingay mo! Ano ba yan? Ang lakas lakas ngboses mo eh!” dinig kong sigaw ni Jeongyeon. “Che! Eto kasi si Namjoon oh! Lumabas ka nga!” pagtataboy ko dito.
Nakakagigil sya ah!
“Ang ingay mo unnie!” sabi ng kakapasok pa lang na si Chaeyoung. “Binasag kasi ni Namjoon yung vase!” sabi ko naman.
“Duhh, di mo kailangan sumigaw unnie. Mababasag na eardrums namin sayo eh” aniya. Di ko na lang sya pinansin.
Nayeon’s POV:
“Wahhh!!!! Ang ganda ko!” natatawang sabi ko. “Tss, mas maganda kaya ako sayo maam!” tinignan ko naman ng masama si Inday.
“Dun ka nga!” sabi ko at sinukbit ang braso ko sa braso ng bebe ko. Baka kasi may lumandi sa kanya. In case lang hehe. He’s mine!
“Yoongs” tawag ko dito. “Hmm?” inaantok na tanong nito at pinatong ang ulo nya sa balikat ko.
“Gusto ko ng chocolate ice cream” sabi ko. Nagugutom ako eh, bat ba hmmf. “Mickey kumuha ka ng---”
“Hindi yung chocolate ice cream lang! Gusto ko yung tunaw na. Yung tunaw na tunaw tapos lagyan mo ng gatas yung nido ah? Lagyan mo din ng ketchup. Yung tomato ketchup.” sabi ko. Gutom na gutom talaga ako.
“Yuck! Seriously unnie? How can you eat a food like that? I can’t imagine you eating a chocokate ice cream yung tunaw pa with nido and tomato ketchup? Kadiri” sabi ni Dahy. “Kadiri ba yon?! Hah?! Hah?! Masarap kaya yon!” sabi ko.
“Ow my ghad, hindi kaya buntis ka unnie? Tapos kung ano anong pagkain ang gusto mo, buntis ka nga!” ani ni Mina.
“Ako? Buntis? Kailan pa?” takang tanong ko. Wala naman akong matandaang may nangyari sa amin ni Yoongs. Alam nyo na yung ano ah basta! Yun na yun!
“Yoongi! Kunin mo na yung gusto kong food! Now na!” sabi ko. “Make sure you’ll eat it” ani nito. “Of course!” sabi ko.
“Bilis! Antagal ah?” reklamo ko. Duh, I’m so hungry. Ewan ko ba at gustong gusto ko yung ganoong pagkain. Feeling ko ang sarap sarap nun.
Momo’s POV:
“Hoseok!” sigaw ko. “Ano yun, bebe ko?” napairap naman ako. “Ang cornii mo” sabi ko at binato sya ng throw pillow.
And in case na hindi nyo pa alam, kami na okay? So normal lang yung hugs, kisses, cuddles and holding hands.
“I love you” sabi ko.
“I love you too”
“I love you more”
“I love you the most”
“I love you to the moon and back”
“I love you to eternity and beyond”
“Yak! Maam sir! Walang haliman aba!” nabato ko din ng throw pillow si Mickey, langya toh oh!
“Lumabas ka nga! Yun na yun eh!” sabi ni Jhope. Nabatukan ko naman sya. Siraulo toh oh!
“Ay! Sorry sir, sige lang. Tuloy nyo na yun” sabi ni Mickey at humagalpak. Nagulat naman ako ng siniil ako ni Jhope ng halik.
End of Chapter Thirty Two.
BINABASA MO ANG
Living with BTS {EDITING!!!}
Hayran KurguWe're living with BTS?! Omo! Living with them is not easy. You can't control your feelings. You'll be friends at first, then you'll fall without them knowing. You probably don't want to be hurt but it's part of being inlove. Does it really called...