Yoongi’s POV:
“Hey, are you okay?” tanong ko kay Nayeon. Its been weeks pero nagsusuka at nagke-crave pa rin siya sa kung ano anong pagkain.
“Hmm, tubig” sabi nya at umupo sa sahig, nasa loob sya ng cr. Kagigising lang n’ya pero dumeretso agad sya sa cr.
Agad kong binigay ang tubig sa kanya.
Nayeon’s POV:
“Should I bring you to the hospital?” nagaalalang tanong nito. Umiling naman ako. “I'm okay” sabi ko at ngumiti.
“Okay? You’re not okay. Its been fvcking weeks Nayeon! And it’s scaring the hell out of me!” napangiti naman ako at tumayo. “If I said I’m okay, I’m okay. You don’t need to worry” nakangiti kong sabi.
“Tara. Nagugutom ako” sabi ko at hinila sya. “What do you want to eat?” tanong nito. “Gusto ko yung spaghetti, pero walang sauce. Gusto ko pasta lang tapos lagyan mo ng kalamansi at chocolate sa tuktok, yun yung magiging sauce” nakangiti kong sabi at hinimas yung t’yan ko.
“The fvck? Its so disgusting Nayeon! You’re really craving for some weirdy things, chocolates and kalamansi” napabusangot naman ako at bigla na lang naiyak.
“Hey, why are you crying?” nagaalalang tanong nito. “Sabi mo disgusting yung gusto kong pagkain!” maktol ko
“No its not disgusting, okay I’ll make your food” agad ko namang pinunasan yung luha ko at ngumiti ng pagkalaki-laki. “Yey!” sabi ko at umupo.
Chaeyoung’s POV:
Hala? Ano yung kinakain ni Nayeon unnie?
“Unnie, what’s that? Iww” tanong ni Dahy. “Iww?! Masarap kaya!” sabi neto. Pasta? Na nilagyan ng chocolate (nutella) at kalamansi? Oh my ghad.
Di kaya, di kaya buntis si unnie?
Tzuyu’s POV:
Nandidiri ako kay Nayeon unnie.
Balak nga namin syang dalhin sa hospital mamaya eh, nagaalala na din si Yoongi oppa sa kanya eh. Ilang araw ng nagsusuka at kung ano ano pa ang kinakain.
Baka mamaya kung ano ng meron dito kay unnie. Mas okay na yung dalhin sya ng maaga ‘don.
End of Chapter Thirty-three (Point 5)
BINABASA MO ANG
Living with BTS {EDITING!!!}
Hayran KurguWe're living with BTS?! Omo! Living with them is not easy. You can't control your feelings. You'll be friends at first, then you'll fall without them knowing. You probably don't want to be hurt but it's part of being inlove. Does it really called...