Sino ka ba?

14 1 0
                                    






Buti nalang at binawi ko Nandito ako ngayon sa canteen at kakainin ko na sana tong choco swissmiss jelly ko ng biglang may umupo dito sa tabi ko.
Ohh bakit tumigil ka, tumabi lang ako, ganyan kana. si Lim yun









Hindi mo na ba ako kilala??? ako kasi kilala kita kahit na ganyan ang itsura mo. dugtong niya, Nagulat ako sa sinabi niya kilala niya ako, kahit na ganito ang itsura ko???? whaaaaaa hindi pwede.



Wag kang maingay! sino ka ba? sabi ko.


Hindi mo na nga ako kilala









DREA. sabi niya na muling ikinabigla ko. pero bago pa ako makapagsalita ulit umalis na siya ng may lungkot sa kanyang mata.

Matapos ang unang araw ng pasukan , naiwan pa rin akong tulala, bakit Drea ang tawag niya sa akin, sino siya??? Family ko lang ang tumatawag niyan sa akin . Umuwi ako ng tulala pa rin habang nag-iisip kung sino siya.


Ohh andiyan kana pala Drea. sabi ni mommy. Lalo ko tuloy siyang naalala, sino ka ba talaga.











Bakit ba parang may problema ka.??

wala po pagod lang ako, sabi ko pero sa totoo lang ang laki ng problema ko.


Kumain ka na inihanda ko na yung adobo mo dun. sabi ulit ni mommy.



Wahhhhh adobooooo.....
tumakbo agad ako ng mabilis at agad kinain yung favorite ko. Sa sandaling yun nawala siya sa isipan ko. pero agad siyang bumalik bago ako matulog.

Sino ka ba.?????


-  .


  Paggising ko nang umaga ginawa ko na ang morning routine ko. Pababa na ako ng hagdan ng nagring yung phone ko.








Hello??? sabi ko
(Hoy!!!! Bruha hindi pa ako papasok sa susunod nalang isusurpresa kita..) Precious





Teka lang...... bastos binabaan ako badtrip , paano na'to wala pa rin akong makakausap. Nagpahatid na ako kay manong Raffy , driver namin . Ayoko kasing ginagamit si baby Rocky sa pagpasok ko, baka mahalata nila na anak ako ng may-ari nito, kasi noong nag-orientation pinakilala ako ..






Pagbaba ko ng kotse, ang daming tao sa may bulletin board. Hindi ko na inalam yun, wala akong pake dyan. Pageant lang naman yan. Oo may program agad akong ginawa ng hindi mabored yung mga studyante dito.









--------Classroom-----------









Good Morning class!!! I have a special announcement for to all of you. We all know that we have a Mr. and Ms. Campus here in our University. Gusto kong sumali dito sa Mr. and Ms  Campus ay sina Vienvenico Lim and........... hindi pa natatapos si ma'am magsalita nagtilian na.







Grace: Syempre ako na yan!! ako na ang pinaka maganda dito, wala ng iba....











confident na confident ehh no pero the fact , yes it is true maganda siya pero.........





















































When The Mask Is FallingWhere stories live. Discover now