Representative

7 0 0
                                    







Hindi ko kailangan ng ganda mo kung wala kang utak na gaya ni Divine, sabi ni ma'am ohh diba naunahan ako ni ma'am magsabi wala talagang ibang laman yang utak niya kundi puro gwapong lalaki, pero teka parang may mali.





Kaya ang sasali sa Pageant is si Divine.... dugtong ni ma'am ohhh diba ang ganda ko , ako yung pinili ni...................










Ayoko ma'am hindi po ako bagay diyan itsura palang wala na ako please ma'am please makinig kayo sakin. wag ako matatalo agad tayo..... sagot ko kay ma'am ng halos hindi na huminga. Hindi sa ayaw ko, plano ko kasi ako yung aatend dun sa stage bilang judges as DREA  kaya wag ako ...... sana magbago ang isip ni ma'am.













Nagtawanan silang lahat except kay Lim na tulog na naman. Bigla kong narinig si Grace..

















Seriously ma'am ?? this annoying creature will be our representative... hahahahahaahahaaa (tawa siya ng malakas)..... sige tumawa ka lang...


















Sige ma'am payag ako!!!  matigas kong sabi. na lahat ng kaklase ko ay nakatingin sa akin simula head to toe. Lalong lumakas ang tawa ni grace.... makikita mo kung sino ang minamaliit mo..

that Nerdy!!!!(w/ pointing me)  Hahahahahahahahahaha then fine ..ahahaahahahhaha ikaw na! ikaw na! ikaw na! ang nagmamaganda , hahaahahaaha .
sige lang tumawa kayo ng tumawa ewan ko lang kung magaganyan niyo ako sa mga susunod pang mga araw..






  -








Kinakabahan ako kailangan ko gumawa ng paraan. Pero paano, ano ang gagawin ko....










Okey tapos na ang usapan nating ito. Silang dalawa na ang representative ng klaseng ito. Ididismiss ko kayo ng maaga. Sa susunod ulit. sabi ni ma'am umuwi na ako wala ng pasok pinasabi ko kay principal. Nasa bahay na ako at nakahiga sa aking kama papikit na ako ng maalala ko si Vien yung aking kababata sa korea. Malapit kami sa isa't isa. haixt hanggang sa
























































When The Mask Is FallingWhere stories live. Discover now