hindi mo na nga ako kilala DREA..
hindi mo na nga ako kilala DREA..
ahhhhhhhh!!!!! sino kaba..... muli kong naalala yung sinabi ni Lim na yun. Binuksan ko ang email ko sa FB at sinearch ang pangalan niya Vienvenico Lim.
Nakita ko ang profile niya naka eyeglasses na itim.. click..... nakita ko ang cover niya at nabigla ako ng............
Vien ikaw si Vien??? bakit di kita kilala at bakit di ka nagpakilala sa akin humanda ka sa akin bukass... salamat nakilala na kita... cover nya ay ako at siya nung bata pa kami.. namiss ko siya whaaaaaaa..!!!!!!!
-----Kinabukasan-------
Ma nakita ko na siya ulit, masaya kong sabi at humalik kay mama...
Sino??
Si Vien ma, yung childhood friend ko sa korea..
wehhhhhh???? childhood friend nga ba.????????
Mama naman ehhhhhh!!! >>pout<< sige ma! alis na ako...
excited akong pumasok sa room at nakita ko ang upuan niya wala pa siya. ehhh dapat natutulog na yun dito... haixt umupo na ako at naghintay pero wala talaga ehhh.!!!!!
Grace Alonzo sabi ni ma'am
absent! sabi ng katabi niya.. huh parang may mali hindi kailanman umabsent yun .... at wala din si Vien......
kinuha ko ang phone ko at tinext ulit ang principal na ipacancel ulit yung class...Okey class nagtext sakin si principal at wala na daw ulit tayong pasok....Good Bye.... sabi ni ma'am.. nag-aalala ko hindi kay vien kung hindi kay grace......
..
Lumipas ang buwan na hindi nagpapakita si Grace hinahanap na siya ng pulis at ng mga magulang niya.. hindi pa rin pala siya umuuwi pagkatapos nung Representative ng Mr. & Ms. Campus..... hindi siya ganun kaya alam kong may nangyare nang masama sa kanya.Author's P.O.V
Dumating ang araw ng coronation night. Naghahanda ang lahat para sa event nato!! pero si Divine ng Sec.A ay wala pa kaya nag-aalala na sila dahil malapit ng magsimula.......
Divine P.O.V
Ayokong lumabas sa kotse , nahihiya ako.. hahaha pero bagay naman sa akin ang suot ko wearing a blue long gown na pinalilibutan ng amethyst crystal..
Bumaba na ako dahil malapit na ang simula ayoko namang mapahiya ang section namin....Narinig ko na ang M.CAllright !!!!!! Heto na ang pinakahihintay nating lahat bago tayo magsimula ipapakilala ko muna ang ating Judges.
First Judges : Mr. Albert Tosco the O.I.C of Science Department.
Second Judges: Ms. Princess Khim Belatindos our Principal...
and last...
Third Judges: Ms. Maja Aaron Ethics the owner of this school.....Okey we proceed to our candidates........
Candidate #1 :
Hi! My name is Kate Allyson Buen Viaje from G-7 Sampaguita. I'm wearing a White Long Gown.... and I believe that Simplicity is a Natural Beauty.......
Candiate #2
Hi!!! My Name is Elloisa Buenavista from G-8 Narra I'm wearing a Purple Long Gown with Diamond Crystal...... and I believe that The Narra is the Strongest one.. So you can't fool me down........
Huh !!!! grabe ang lakas ng tilian ng mga studyante dun ahhhh .. kinabahan lalo ako......
Candidate #3
Hi!!! My name is Ana Marie Gil from G9- Humility I'm wearing a Black Long Gown with Diamond Crystal and I beleive that The Crown will be Mine....
Ohhhh sigawan ng mga studyante na nanonood..hahahahA... mabilis ang pangyayari pero bakit ako agad natapos ang mga kasunod at ako na
YOU ARE READING
When The Mask Is Falling
Mystery / ThrillerDiii ko lalagyan malalaman niyo agad ang story....