Vienvenico's POV
Maghanda na kayo Phoenix Dudurugin ko kayo. Hahahahahaha Papatayin kita Crow..
Vien, Nahatid ko na ang mensahe mo!!!
Alam ko at damang dama ko ang mga takot ng mga estudyante dun.. Salamat Precious.... pero pumasak ka na... Ingatan mo si Divine dahil kapag may nangyaring masana sa kanya ako naman ang papatay sa iyo...
Opo Master Eagle!!! masusunod.. hindi ko rin papabayaan ang nag-iisang kaibigan ko, ng dahil sa akin. Miss ko na nga siya ehhh...
Pwede mo naman siyang dalhin dito sa hideout kung gusto mo.
Salmat master! una na po ako sa inyo...
Maghanda kana!!! Papabagsakin ko kayo.............. Pero si Drea ko paano na kapag nalaman niyang mamamatay tao ako tatanggapin kaya niya ako .. huhuhuhu naiiyak ako ... Drea sana wag kang magagalit sa akin. mahal na mahal kita, kahit hindi mo na ako kilala.....
-------Kinabukasan-------------
Divine's P.O.V
Ayoko na nangyayare ito sa eskwelahan. Pero sino ang may pakana nito .??? habang naglalakad ako papunta sa aking secret office may nakita akong babae na nagpapalit ng black suit. Nagtago agad ako at ng nakilala ko siya...........
Precious??????????
Tyrone's P.O.V
habang naglilinis ako nakita ko ang crush kong si nerdy girl, hindi ko kilala kung ano pangalan niya at ewan ko din kung saan siya pupunta mukha kasing gubat yung pupuntahan niya. Oo sinundan ko siya , pero bakit siya nagtago ??? nagtago din ako sa taas ng puno bago niya pa ako makita. Tiningnan ko kung ano ang tinitingnan niya, isang babae na nagbibihis ng black suit ... at may narinig ako kay crush, Precious .. yan ang narinig ko sa kanya... ang ganda niya hahahaha. umalis na ang babae na si Precious daw. Umakyat ako ng pinakatuktok upang sundan ang babaeng yun. Umalis na din si crush at di ko alam kung saan siya pumunta. Tanaw ko si Precious may hawak siyang silent gun at tinutok ito sa......
sa
sa
sa
ari ng lalake at nakita ko nalang na napaluhod ito at hawak niya ang pagkalalake niya sabay ginilitan siya sa leeg ni Precious.
Siya ang killer, huli na kita at patay ka kay Bhoss Crow. Pero hindi lang dun natatapos at may tatlo pa siyang pinatay bale apat at hindi ko man lang napigilan. Bumaba na ako at nakinig kung ano ang mga pangalan ng namatay nung nakalapit ako dun narinig ko ang mga pangalan at pati ang kawawang uwak... Grabe pati ba naman uwak papatayin niya.. Gago yun ahh... Report report report ..... matutuwa na naman sa akin si Bhoss.
Pero ang lakas niya, isa kaya siya sa miyembro ng Black Eagle, kung Oo dehado ako este kami,dahil sa taglay niyang lakas at bilis .. Halatang nagtetraining talaga sila .
Kailangang mag-ingat...
YOU ARE READING
When The Mask Is Falling
Mystery / ThrillerDiii ko lalagyan malalaman niyo agad ang story....