Kinabukasan----------
Good Morning Class. may proceed Ms. Aaron & Mr. Lim
.sabi ni ma'am tumayo na si Vien at kasunod ako. Hanggang ngayon di ko masabi na kilala ko na siya, ayokong sabihin baka mapahamak pa siya.Here's your Title Certificate and the Crown. Because you are the Titled of the Mr. & Ms. Campus 2017.
Totoo ba ito hahahaha Ms. Campus 2017??? whaaaaaaaa ang gandaaaaaaaa koooooo.. hahahahaha, syempre sa isip ko lang yan. Paupo na ako ng may pumuntang mga guro doon at pinapalabas ang mga estudyante dahil meron na naman daw pinatay... jusko !!!! bakit dito nila ginagawa to sa school ko...
Ma'am sorry I'm late sabi ni whaaaaaaa si Precious.. hahahaha
Sorry Iha but the class suspended. sabi ni ma'am Ok po sagot niya naman nagtatakbuhan na ang lahat palabas pero ako pumuntang secret office at nagbihis na, tinanggal ko lahat ng mga kaekekan ko sa katawan para maging si DREA. lumabas na ako at pumunta sa area kung saan natagpuan yung mga patay.
Sino ang namatay tanong ko sa kanila.???
Sina Paul Henry Oñez, Ellise Navarro's at si Ivy Xiara. Nadiscover na ba kung sino ang pumatay.??? tanong ko
Ma'am hindi pa pero mukhang malakas ito at dito nag-aaral sa inyong University kaya nakakapasok ito.
Gawin niyo ang lahat may CCTV kami dito hanapin niyo , tara sasamahan ko kayo....
Habang naglalakad kami papuntang CCTV room kinakabahan ako , dahil parang may mali.
Papasok na kami at ang sang-sang ng amoy pati pala ang mga tao dito ay pinatay at sinira ang mga gamit dito.
Pinagplanuhang maigi ito ma'am at mukhang hindi lang isa , marami sila.
Ma'am tingnan niyo to. sabi ng isang pulis. nang tiningnan ko ang tinuturo niya what the Maghanda kayo! Nagsisimula palang kami!!!! wattthefuck!!!! bakit sila gumagawa nito.Ma'am umuwi na kayo kami ng bahala dito.
Umuwi na ako pero yung gamit ko iniwan ko lang dun sa office ko..
Crow's POV
Tyrone nakita mo ba ??
Opo Bhoss pero hindi ko naaninagan ang mukha niya. Pero sa hugis ng katawan niya babae siya.
Tama babae siya at alam ko na kung sino. Sa mga pinatay na binalita mo sa akin may nabuong clue PHOENIX. Yan ang clue mga name nila yan.
Oo nga , ngayon ko lang napagtanto. Pero bhoss nung sinundan ko ang mga pulis nakita ko yung nakasulat gamit ang dugo ng mga nakabantay doon
Ano yun Tyrone sabihin mo o PAPATAYIN kita.. madiin na sabi ko sa kanya
Kung Phoenix yung clue dun.....
ISA Tyrone..!!!!
Maghanda kayo!! Nagsisimula palang kami!! yan po yung nakasulat doon. mabilis na sagot niya
Kung gayon tawagin ang lahat at may sasabihin ako sa inyo.
Yes, Bhos!!!
-------- Confession Room---------
Alam niyo na ang dahilan kung bakit ko kayo pinatawag. Kailangan nating maghanda sa maaaring labanan. Nasa taas na tayo, Tayo ang nangunguna sa lahat ng antas pagdating sa pakikipaglaban, ayoko ng bumagsak pa. Tandaan niyo yan, dahil kung saka-sakali na mabuhay pa tayo at kasama niyo pa ako,
Ako ang PAPATAY SA INYO..
Wag ganyan Bhos, tinatakot mo ako ehhhh, sabat ni Tyrone Tinitigan ko lang siya ng masama at hinagisan siya ng balisong , buti at nakaiwas pa siya.
Whaaaa ayoko na po bhos! tatahimik na po ako.,.....
Ngayon kayo nang bahala sa sarili niyo na magensayo..
YOU ARE READING
When The Mask Is Falling
Mystery / ThrillerDiii ko lalagyan malalaman niyo agad ang story....