IV (hai)

694 82 12
                                    

Source: uruhiko_kpop twitter

. : .

"Taehyungie, Jiminie, lại đây anh bảo một chút nào."

"Vâng Seokchinie!"

"Vâng anh hai!"

Kim Seokjin vừa giận vừa buồn cười, đưa tay cốc vào đầu đứa trẻ lăng xăng chạy đến chỗ anh một cái đau điếng, "Taehyung, kính ngữ!". Kim Taehyung biết đau, ôm đầu mếu máo "vâng" một tiếng ngoan ngoãn.

Park Jimin nhỏ bé ngoan hiền đứng cạnh bạn, ngẩng đầu hỏi anh: "Anh gọi tụi em có gì không ạ?"

"À." Seokjin khuỵu gối xuống cho cân bằng chiều cao để dễ nói chuyện hơn, "Anh biết Taehyungie và Jiminie là hai đứa em ngoan của anh mà, phải không?"

Trong khi Jimin hiền lành "dạ" một tiếng, cậu nhóc Taehyung tinh ranh đã quên mất cái đau trên đầu, híp mắt nhìn anh, nói một câu đầy tính dò xét: "Anh lúc nào cũng mắng em vừa lì vừa quậy cả." Ý là em biết tỏng anh có ý đồ xấu rồi đấy nhé.

Một câu phản bác khiến Seokjin cứng họng, ngượng ngùng nói thật: "Được rồi, là anh có chuyện muốn nhờ hai đứa."

Hai đứa trẻ quay mặt nhìn nhau, rồi lại hướng mắt về phía anh, chờ anh nói tiếp.

"Chả là hôm nay anh định làm vài món ngon ngon xíu cho nhà mình, nhưng mà khổ nỗi lại bận chút chuyện không đi được, nên anh định nhờ hai đứa đi siêu thị mua giúp anh mấy thứ ấy mà."

Những tưởng sẽ nhận lại phản ứng dữ dội từ hai thằng bé, nào ngờ...

"Đi siêu thị? Yayy! Chimin, tụi mình được đi siêu thị!!"

"Đúng vậy, đi siêu thị!"

Hai đứa nhỏ vui mừng nhảy cẫng lên ôm lấy nhau, la hét om sòm.

Ừ thì, phản ứng dữ dội thật, nhưng là theo một hướng khác...

"Nè... Hai đứa thích đi siêu thị lắm sao?" Anh cứ tưởng hai đứa thích ở nhà chơi thôi chứ. Hôm nọ còn phải dùng hết sức bình sinh lôi tụi nó đi dạo cùng Yeontan kia...

"Tất nhiên gòi ạ!" Taehyung hưng phấn reo lên, Jimin vui vẻ gật đầu phụ họa, "Ở đó có gất nhiều thứ đẹp đẽ!"

"Như là?"

"Kẹo dâu nè, bánh chocolate nè, siêu nhân nè, cả gobot nữa! Nhiều nhiều lắm!"

Kim Seokjin nhìn em trai Kim Taehyung thể hiện tình yêu to bự của mình với siêu thị, phì cười, "Nè, anh nhờ nhóc mua đồ cho anh, chứ có bảo vào đấy mua đồ của nhóc đâu."

Taehyung lại lắc đầu rất ngoan, "Hông mua, nhìn cho đỡ thèm thoi. Mấy cái đó đắt lắm, mà bạn em bảo bánh kẹo ăn dễ ngán, còn đồ chơi thì dễ chán, mua gất phí." Nhìn bé Tata đang ôm trong lòng, nhóc cười tít mắt, "Tata là tốt nhất."

Anh xoa đầu nhóc, rồi quay sang nhìn Jimin đang bóp bóp bé mèo bông trong tay, nhẹ nhàng hỏi: "Jiminie có muốn mua gì không?"

"Hông ạ." Jimin ngẩng mặt nhìn anh, "Em thích Chimmy nhất."

Aigoo, hai đứa nhỏ nhà anh sao mà ngoan quá~

Kìm lòng không đặng, Seokjin đè cặp má phính của Taehyung và Jimin ra hôn lấy hôn để.

[Series][BTS] Một gia đình có bảy anh emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ