Phỏng vấn bốn người anh lớn trong một gia đình có bảy anh em.
MC: Đầu tiên, mọi người hãy tự giới thiệu về bản thân đi nào.
SJ: Xin chào, tôi là Kim Seokjin, anh cả trẻ trung của mấy đứa em trai bé bỏng.
YG: Tôi là anh ba, Min Yoongi.
HS: Còn tôi là Jung Hoseok, vừa là anh tư, vừa là niềm hy vọng của cả nhà.
NJ: Tôi là Kim Namjoon, em út của hội anh già.
MC: Cám ơn lời giới thiệu ngắn gọn và súc tích của mọi người. Không dây dưa lâu, chúng ta hãy cùng đến với câu hỏi đầu tiên nào!
1. Xin lỗi vì câu hỏi này có chút tế nhị. Tại sao các bạn có thể trở thành anh em một nhà khi cả bảy người đều không cùng một dòng máu?
SJ: Thật ra cũng chẳng có gì phải giấu diếm. Chúng tôi là những đứa trẻ sống trong cùng một trại mồ côi, theo thứ tự thời gian được đưa đến trại thì là tôi, Namjoon, Jimin, Yoongi, Hoseok, Jungkook và cuối cùng là Taehyung. Ban đầu chả có mối liên kết nào cả, nhưng mà kiểu giống như thích thì sáp lại thôi, rồi thành như bây giờ.
HS: (Cười) Taehyung là ví dụ điển hình cho vụ này đó. Em ấy đến trại năm hai tuổi, sau Jungkook tầm hai tháng hơn gì đó. Vài ngày đầu còn biết rụt rè, không dám bắt chuyện với ai, tự nhiên qua đến ngày thứ tư cả gan đeo anh Yoongi như keo luôn vậy, đeo đến bây giờ vẫn chưa dứt ra được.
YG: (Nhìn thằng nhỏ ngủ chảy cả dãi mình cõng sau lưng, thở dài) Chắc nó ngửi được mùi đồng hương. Jungkook hồi đó còn đỏ hỏn, ngoài cho Jimin với các mẹ ôm ra thì đâu có cho tụi mình ôm đâu.
NJ: Nói chung là chuyện này chẳng thể giải thích bằng lời được, nó tự nhiên đến với bọn tôi, bọn tôi chỉ là tiếp nhận nó mà thôi.
SJ: Sau khi tôi và Yoongi có việc làm, hai đứa tôi kéo năm đứa còn lại ra ở riêng. Ban đầu có hơi thiếu thốn khó khăn, nhưng bây giờ thì tài chính cũng không còn là vấn đề lớn nữa.
2. Trừ Seokjin và Yoongi đã có việc làm ra, những người còn lại có ước mơ gì không?
NJ: Tôi thích sáng tác nhạc giống như anh Yoongi vậy đó, bây giờ cũng đang tập tành viết lách đây. Sắp tốt nghiệp rồi, chắc tôi cũng theo con đường của ảnh quá (cười).
HS: Ước mơ của tôi liên quan đến nhảy nhót, vì hiện tại tôi là dancer underground. Tôi thích nhảy, chắc tương lai sẽ thành dancer thực thụ hoặc giáo viên dạy nhảy? Chẳng biết nữa, tại ngoài nhảy ra, tôi cũng thấy viết nhạc rất thú vị. Cũng sắp tốt nghiệp như Namjoon, nhưng thiệt tình là muốn nhiều cái quá, không biết chọn cái nào cho tốt.
YG: Nhảy đi mày, nói toẹt ra có hơi đau lòng nhưng mày có khiếu nhảy hơn là sáng tác đó em, dù là anh thấy khả năng sáng tác của mày cũng không tồi.
HS: ...
SJ: Jungkook còn nhỏ quá nên tôi cũng chưa biết ước mơ của thằng bé còn cái gì khác ngoài Iron Man không. Jimin thích màu vẽ còn Taehyung thì thích làm siêu nhân (cười).
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series][BTS] Một gia đình có bảy anh em
FanficOneshot hoặc [?]shot ngẫu hứng. Nguồn cảm hứng từ bất cứ đâu. Không ngược, không SE, không BE. Chỉ toàn mật ong và kẹo ngọt. Không có couple. Mỗi shot là một câu chuyện riêng, không hề liên quan đến nhau. Truyện sẽ hoàn thành khi nào tôi ngừng viết...