Nakatulala na nmn ako sa harap ng salamin.
Gulong gulo kung saan ako pupunta.*sigh*
Hindi sa pagmamayabang, may anim akong date ngayon pero isa lng ang dapat kong puntahan pero ayokong may masaktan at umasa.
Kaya bago ko puntahan ang lalaking masasabi kong siya na tlga ay sobra kong pinagisipan.
Sa tingin ko siya na tlga.
Hindi lng ang isip ko ang nagsasabi pati ang puso ko.
Handa ko na siyang piliin.
Handa ko ng ibigay ang puso ko.
Handa ko ng harapin ang happily ever after namin.
At Handa ko na siyang mahalin.Sigurado na ako sa kanya.
Pero bago muna ako pumunta sa lalaking pinili ko isa isa ko munang pinuntahan ang limang lalaki para mag tapat na may mahal nako.
Buti na lang ay naintindihan nila ko at imbis na pigilan nila ko ay pinush pa ako.
Suot ang pink na floral dress ay nagmadali akong pumunta sa kanya.
Ang pinagtataka ko lng bakit naulan dito ng snow? Nasan ako hindi ako familiar sa lugar pero ang romantic ng lugar.
Mula sa labas ng isang mamahaling restaurant na walng tao? Rinig ko na ang romantikong tunog ng violin
Dahan dahan kong pinasok ang loob habng may naglalaglagang petals ng ibat ibang bulaklak.
"Wow"
Bumungad na siya nakatalikod at nakaupo na nagiintay.
"___________" tawag ko sa kanya.
"Vennice" laking gulat na sabi niya. "Akala ko hindi ako ang pipiliin mo" banggit niya sabay yapos sakin.
Ramdam ko ang saya niya nung niyakap niya ko.
*Goosebumps*
Akala ko hindi ako makakapili.
"Salamat Vennice!!!", sobrang saya siyang sinabi na may kasamang ngiting nakakalaglag panty haha. "Akala ko hindi moko---"
"I love you! I love you ________!! Gamit ang puso ko naramdaman kong ikaw na. Sorry dahil nakte ako. Malinaw na ang lahat sa akin. Mahal kita", me.
Grabe parang i am free. My ghhadd ewan ko halu halong emosyon na.
Sa mga sandaling yon prang kami lng ang tao sa mundo at bumagsak ang mga luha sa mata ko sabay yakap sa kanya.
"I love you too, Vennice!", siya.
Pakiramdam ko na parang ang ganda ko haha na naging akin siya.
Sobrang saya ko talaga.
Sa kalagitnaan ng yon kasabay ang tunog ng Violin
Nag tama ang mga mata namin. Kitang kita ko ang spark sa mata niya.
Ako nman madrama at hindi tumitigil ang luha. Haha ang drama.bigla niya nlng nilapat ang mga labi niya sa la-------
BINABASA MO ANG
My Six Love Story
Novela Juvenil"A Love Story of a Girl with her 6 prince charming" Her name is Vennice Zyne Xyris Evans, isang maganda, masayahin at palaban na babaeng biniyayaan ng pag-ibig na hindi lang isa, hindi dalawa kundi anim. Well manliligaw lang naman. Hindi ko alam kun...