Bài kiểm tra thực hành đã đến.
Tất cả mọi người đều đang rất lo lắng, người thì cố gắng tập luyện, kẻ thì lo bàn chiến lược với nhau, chẳng còn mấy ai rảnh rỗi trừ một số thành phần như Aoyama.
Thanh niên tự luyến ấy hiện tại đang đứng ngắm mình trong gương và bỏ mặc Uraraka sang một bên chẳng thèm bàn chiến lược hay là kế hoạch nào.
Điều này khiến Uraraka chán nản mà lặng lẽ đi đến phòng giám sát nhìn những đội khác đấu để học hỏi kinh nghiệm và không thèm để ý đến cái tên tâm thần kia.
Khi cánh cửa phòng giám sát vừa mở, đập vào mắt cô là cậu trai có mái tóc màu xanh bông xù đang đứng chăm chú nhìn vào màn hình to lớn trước mặt.
Cô bước tới, đồng thời cậu trai kia cũng quay mặt lại mỉm cười nhẹ chào cô.
- Cậu cũng đến đây xem sao?
- Ừm. - Midoriya đáp rồi ngần ngại nói tiếp: - Bởi khi tớ muốn bàn chiến lược thì...
Chưa để cậu nói hết lời Uraraka đã hiểu ra:
- Tớ hiểu rồi. - Cô cười cười, hiểu rõ tên đầu sầu riêng nào đấy đãng cộc cằn với cậu như thế nào.
Khi câu nói vừa dứt thì bài kiểm tra thực hành của nhóm đầu tiên bắt đầu.
Vừa nhìn màn hình Midoriya vừa kiên định thầm nói với chính bản thân cậu: "Mình phải vượt qua bài kiểm tra bằng bất cứ giá nào."
---------------------------------------
Những nhóm khác đã hoàn thành xong bài thực hành.
Một số nhóm thì thành công trong việc vượt qua cổng thoát hiểm hoặc trong việc còng được tay những anh hùng chuyên nghiệp, một số nhóm khác thì không may mắn được giống vậy mà hoàn toàn bị hạ gục.
Và nhóm mà cậu đang mong đợi từ sớm đến giờ cũng lên sàn.
Nhóm của Todoroki và Yaoyorozu.
Todoroki đi trước Yaoyorozu, vừa đi anh vừa nói với người con gái phía sau lưng mình:
- Bài thi này phụ thuộc vào việc bên nào tìm thấy đối phương trước mà thôi. - Anh dừng bước nhìn ra phía bên ngoài thăm dò rồi tiếp lời: - Khi thấy thầy ấy, tôi sẽ dụ thầy về phía tôi, khi đó cậu hãy chạy về cổng thoát hiểm. - Đoạn anh thoáng dừng, như ngẫm nghĩ gì đó rồi đột nhiên nhếch môi ranh mãnh mà chẳng một ai có thể thấy: - Và cho đến lúc đó hãy ở cạnh tôi.
Thịch.
Một kẻ đột nhiên có cảm giác khó chịu đến kì lạ.
Và cũng có một người đột nhiên cảm thấy có đôi chút niềm vui.
- Cậu không có ý kiến gì chứ? - Todoroki do không nghe thấy lời đáp lại nên lên tiếng hỏi.
Yaoyorozu đứng phía sau anh mấp máy môi, cô đang định nói gì đó nhưng rồi lại thôi.
Và bài kiểm tra của họ bắt đầu.
Dù khá là khó khăn và những điều không nằm trong dự đoán của họ ập tới nhưng đến cuối cùng họ cũng đã thành công mà hoàn thành bài thực hành.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)
FanfictionAuthor : Asow Pairings: Bakugou x Midoriya Todoroki x Midoriya Warning: Boylove, 3P, OOC (rất rất rất ooc) Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Horikoshi Kohei - sensei. Note: Nội dung của fanfiction hoàn toàn dựa trên trí tưởng...