Sau khi bài thực hành kết thúc cũng là lúc Midoriya cạn kiệt sức lực. Bakugou và cậu được đưa đến phòng y tế và được Recovery Girl chữa trị, sau khi trị thương cho hai đứa nhóc thì Recovery Girl rời đi, nhường lại căn phòng ấy cho ba đứa trẻ.
Todoroki ngồi trên ghế ngắm nhìn khuôn mặt đang say giấc của cậu, Bakugou đã tỉnh và cũng đang ngồi cạnh cậu.
Lạ thật, lúc về đến cổng thoát hiểm cậu vẫn còn rất bình thường cơ mà, vậy mà giờ lại nằm im bất động. Bakugou đã nhận đòn đánh rất nhiều, hắn cũng là người ngất trước và cố quá sức trước vậy mà hắn đã tỉnh từ bao giờ, còn cậu thì vẫn đang chìm trong giấc mộng.
Điều này càng khiến Todoroki và Bakugou lo lắng hơn.
Recovery Girl nói do cậu đã sử dụng quá nhiều sức mạnh, đòn đánh toàn sử dụng tất cả công lực cộng thêm với việc cố quá sức vượt qua giới hạn.
Mà cố quá thì quá cố nên có lẽ cậu sẽ còn như vậy khoảng 1-2 ngày.
--------------------------------------
Nhẹ nhàng vuốt mái tóc cậu, Bakugou nhìn cậu với ánh mắt dịu dàng, môi nở nụ cười man mác buồn:
- Xin lỗi! Tao lại khiến mày bị thương rồi.
Todoroki ngồi đối diện im lặng, anh nắm lấy bàn tay đầy vết thương của người con trai đang nằm trên giường mà thầm thương xót. Và rồi bất mãn lên tiếng:
- Nếu biết thế thì ngay từ đầu nghe theo cậu ấy đi.
- Con người mà, đến khi mọi thứ đã xảy ra và mọi chuyện đi vào tệ hại thì họ mới nhận thức được những thứ họ vừa làm. Đến khi chẳng còn cứu vãn được nữa thì họ mới biết được sai lầm mà bản thân đã gây nên.
- Nhưng dù sao cũng đừng tự dằn vặt mình như thế. Dù gì thì cũng là do cậu ấy tự nguyện... - Todoroki thở dài nói, anh hiểu tên kia cũng không hề mong muốn điều này xảy ra.
- Dù là thế, nhưng vẫn không thể phủ nhận được rằng tao là kẻ làm nó bị thương, có lẽ tao không còn tư cách ở cạnh nó nữa rồi. - Buông lời đầy vẻ tuyệt vọng, hắn ngước mặt, đôi mắt chẳng còn rõ sự tỏ tường, cái con người này thật sự chẳng giống Bakugou một chút nào.
Sự ân hận có thể khiến con người thay đổi đến thế sao?
- Cậu định từ bỏ sao? - Todoroki ở đối diện kẽ nhíu mày.
- Tùy thôi, biết đâu ngay từ đầu tao đã bị ruồng bỏ rồi, một kẻ như tao có lẽ đã chẳng còn được tha thứ nữa rồi. - Ánh mắt hắn đượm buồn nhìn vào người con trai trước mặt, Bakugou kẽ dịu dàng mà vuốt ve khuôn mặt cậu.
Từ lúc tỉnh dậy, từ lúc nhìn thấy cái thân hình khá là thê thảm của cậu nằm trên chiếc giường bên cạnh, Bakugou đã không ngừng tự dằn vặt mình. Hắn tự gán ghép cho bản thân tội danh khiến cậu thương tổn từ tinh thần, đến thể xác, hắn tự dằn xé bản thân vì sự ngu ngốc của chính bản mình.
"Giá mà thời gian có thể quay trở lại.
Giá mà tao không háo chiến như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)
FanfictionAuthor : Asow Pairings: Bakugou x Midoriya Todoroki x Midoriya Warning: Boylove, 3P, OOC (rất rất rất ooc) Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Horikoshi Kohei - sensei. Note: Nội dung của fanfiction hoàn toàn dựa trên trí tưởng...