- Hú hú! Cậu khoẻ chưa?
- Đã bớt đau chưa Midoriya?
- Ở nhà hoài cậu có buồn không?
- Về nhà rồi chắc cũng thoải mái hơn nhỉ?
- Cậu định khi nào đi học lại vậy?
Một đống câu hỏi đập vào mặt Midoriya khi cậu vừa từ phòng ngủ bước ra, cậu vẫn chưa kịp trả lời câu nào thì lại bị câu hỏi khác ập tới. Nên thôi, cậu lựa chọn sự im lặng và đứng cười khổ với lũ bạn nhốn nháo của mình.
- Huhu, lâu quá không gặp cậu Deku à. - Uraraka đứng bên cạnh hít hà nói.
- Đúng rồi quá lâu luôn, có lẽ là khoảng 23 giờ nhỉ? - Midoriya khổ sở với cô bạn.
- Là 23 giờ 30 phút lận đấy! - Uraraka vẫn còn trưng ra khuôn mặt như nghìn năm mới được cậu.
Sau đó thì cả đám phá lên cười.
- Vào trong đi, đợi tớ đi lấy đồ một chút. - Midoriya chỉ tay về phòng mình cho mọi người vào, còn bản thân thì đi xuống bếp tìm một ít bánh.
Trong lúc đi, cậu cảm thấy có chút buồn. Cũng cả một tuần kể từ khi cậu về nhà và không đi học rồi, ngày nào lũ bạn nhốn nháo này cũng đến thăm cậu vậy mà hai kẻ cậu muốn gặp nhất, hai kẻ cậu muốn họ đến thăm bản thân mình nhất lại chẳng hề xuất hiện. Một cuộc gọi, một tin nhắn nhỏ hay một lời thăm hỏi cũng chẳng có, rốt cuộc là đang có chuyện gì xảy ra với họ vậy? Rõ ràng họ nói thích cậu kia mà, vậy mà tại sao lại chẳng thèm quan tâm gì hết thế này?
"Đừng khiến người ta rung động rồi lại chẳng thèm ngó ngàng gì đến chứ. Bởi nếu cứ như thế, tớ sẽ đau lòng lắm."
Liệu hai người kia có biết Midoriya đã phải khổ sở thế nào khi họ bài tỏ với cậu và cả khi cậu nhận ra tình cảm của mình?
À mà có lẽ là không đâu, bởi tình cảm của cậu thì luôn bị chính bản thân Midoriya che dấu đi mất.
----------------------------
- Đi lâu quá đấy Midoriya!
Chẳng đáp lời lại, cậu chỉ mỉm cười rồi đưa dĩa bánh trên tay về phía thanh âm vừa phát ra, mọi người thầm hiểu, cũng chẳng trách móc gì nhiều.
--------------------
- Này các cậu, Todoroki và Kacchan sao không đến vậy? Cả tuần nay tớ đều không gặp họ. - Midoriya khúc mắt hỏi.
- Tớ không biết.
- Tớ có rủ nhưng hai người đó đều bảo không đi.
- Quaooo chuyện lạ nha, hai tên ấy mà không đến đây à? - Kirishima xoa xoa cằm.
- Ủa chứ không phải Todoroki và Bakugou đến đây riêng để thăm cậu nên mới không đi chung với tụi này à? - Một người trong số họ thắc mắc.
- Nguyên tuần nay hai cậu ấy đều không đến nên tớ nghĩ mọi người sẽ biết. - Midoriya đã buồn lại càng thêm buồn.
Điều này cũng khiến mọi người khá là bận tâm, hai thằng điên đó mà không đến đây á? Đang đùa nhau đấy à con tác giả?
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)
Fiksi PenggemarAuthor : Asow Pairings: Bakugou x Midoriya Todoroki x Midoriya Warning: Boylove, 3P, OOC (rất rất rất ooc) Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Horikoshi Kohei - sensei. Note: Nội dung của fanfiction hoàn toàn dựa trên trí tưởng...