- Chưa quá muộn đúng không? - Bakugou và Todoroki cất tiếng hỏi, họ im lặng đợi chờ câu trả lời từ đối phương.
1 giây.
2 giây.
3 giây.
4 giây.
5 giây.
Và rồi câu hỏi họ đợi chờ được giải đáp cũng có đáp án, chỉ là nó không như mong đợi của họ:
- Có lẽ đã muộn rồi... - Midoriya cười buồn đáp.
Thịch...
Tim Bakugou và Todoroki lỡ mất một nhịp ngay khi câu nói kia vừa dứt.
Đây là lần thứ hai tim họ lỡ nhịp vì cậu, chỉ là có đôi chút lạ...
Lần lỡ nhịp này không giống với lần trước một chút nào.
Lần đầu lỡ nhịp là do họ say đắm cậu, là do cậu đến bên họ, là do họ có cậu trong tay.
Còn lần này...
Cũng vẫn là vì những cơn đắm say, nhưng sao tay ai đã chẳng còn siết chặt, để rồi cậu rời đi mất.
Mãi mãi.
- Vậy sao? Thật sự đã muộn rồi sao? - Todoroki chẳng đưa mắt ngắm nhìn cậu như bản thân đã luôn từng, bởi lẽ anh sẽ trở nên yếu đuối mất.
- Vậy mà tao đã tưởng rằng vẫn còn kịp. - Bakugou mỉa mai cho chính bản thân mình, sự cáu gắt của hắn cũng trôi tuộc về đâu mất cả.
Nếu là Bakugou của thường ngày có lẽ đã điên lên đập phá. Nhưng hôm nay lạ thật, hắn ta cứ ấm áp, dịu dàng đến thế, Midoriya tự hỏi liệu đây có thật là Kacchan mà cậu biết.
Nhưng rồi cũng thôi, cậu mặc kệ tất cả bởi cậu không muốn bận tâm thêm điều chi nữa:
- Mệt mỏi không? Hối hận không? - Midoriya cất giọng hỏi nhưng có lẽ cũng chẳng phải là hỏi: - Khi đã thích lầm một kẻ như tớ.
Đáp lại cậu chẳng có âm thanh nào ngoài tiếng gió thổi bên ngoài cánh cửa sổ.
Cơn gió nhẹ nhàng mang theo những chiếc lá cùng nó nô đùa.
Liệu cơn gió kia có thể mang theo cả cảm xúc của họ?
Thật sự quá nặng nề...
---------------
Sau ngày hôm đó thì ba người họ: Bakugou, Todoroki, Midoriya vẫn chưa nói với nhau một lời nào.
Bakugou và Todoroki thỉnh thoảng vẫn nhìn về phía cậu, như một thói quen khó bỏ và cũng không muốn bỏ, nhưng tới khi sắp chạm phải ánh mắt của nhau thì cả hai đều chủ động hướng tầm mắt về phía khác.
Có lẽ là do họ cảm thấy tội lỗi khi khiến cậu đau lòng như thế.
Có lẽ là họ cảm thấy ân hận vì những điều mà mình đã gây ra.
Và có lẽ vì họ tiếc nuối vẫn chưa muốn buông tay, để duyên tình này đoạn, chia phôi... vẫn chưa đành lòng rời xa người con trai mà cả hai đã luôn thầm thương yêu từ tận đáy lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)
FanficAuthor : Asow Pairings: Bakugou x Midoriya Todoroki x Midoriya Warning: Boylove, 3P, OOC (rất rất rất ooc) Disclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, họ thuộc về Horikoshi Kohei - sensei. Note: Nội dung của fanfiction hoàn toàn dựa trên trí tưởng...