Phần 5

5K 410 184
                                    

- Vỗ tay, vỗ tay liền chúng mày! - Một thanh niên đứng hóng hớt chuyện bên ngoài lớp từ đầu đến giờ lên tiếng.

- Hic hic... cuối cùng hai tên ngốc đó cũng chịu nói ra. - Uraraka chấm chấm nước mắt nói.

- Không biết Midoriya sẽ chọn ai nhỉ?! - Hagakure - người con gái vô hình luôn chỉ hiện diện mỗi bộ quần áo, giầy và đôi găng tay tò mò.

- Đương nhiên là Bakugou rồi. - Kirishima cố bò dậy sau cú đá vừa nãy mà xen vào.

- Hắn ta bạo lực như thế, đời nào Midoriya chọn. - Asui nhún vai rồi tiếp lời: - Tớ nghĩ Todoroki sẽ có khả năng cao hơn.

- Không cậu ta sẽ chọn Bakugou!

- Người được chọn là Todoroki nhá!

- Bakugouuuu.

- Todorokiiiii.

Và cứ như thế cái lớp chia thành hai phe. Một bên thì "Todoroki" một bên thì "Bakugou".

Bỗng từ đâu lại vang lên một thanh âm quen thuộc nhưng nội dung lại lệch hoàn toàn khỏi chủ đề mà mọi người đang bàn luận:

- Midoriya sẽ chẳng chọn thằng nào cả!!! - Mineta tỏ vẻ nắm trọn nhân sinh trong tay, đắc chí bảo: - Cả hai người họ đều bạo lực như nhau, đều không xứng với Midoriya!

- Cậu im đi. - Cả lớp quay sang hét vào mặt cậu.

- Sao sao nạt tớ? - Mineta mếu máo nói, rồi đột nhiên quay mặt vào lớp, gào thét với chất giọng đầy tự tin:

- MIDORIYA, ĐỪNG CHỌN AI CẢ. VỀ ĐÂY BÊN TỚ NÀY, TỚ SẼ KIẾM CHO CẬU MẤY CÔ EM SẸT XY, ĐỪNG CÓ NGU MÀ CHỌN HAI THẰNG ĐÓ!!!!!

Câu nói vừa dứt, cũng là lúc có hai ánh mắt hình viên đạn ghim thẳng vào chủ nhân của câu nói vừa phát ra. Hai kẻ bên trong cứ như đang muốn làm thịt Mineta.

Rồi đột nhiên hai giọng nói vang lên:

- Mày đang chán sống sao? - Bakugou hung tợn trừng Mineta.

- Hay là cậu đang nóng quá? Cần một ít băng chứ? - Todoroki nói, lời nói tuy nhẹ nhàng nhưng lại đầy ám khí.

Đến tận lúc này Mineta mới nhận ra bản thân mình đã ngu ngốc đến nhường nào.

- Có cần tớ đặt hòm sẵn không Mineta?

- Nhắn tin cho ba mẹ cậu và nói rằng xuân này con không về đi, kẻo không kịp.

- Tội nghiệp, mới mười mấy tuổi đã trở về với đất mẹ!

- Lúc nào sắp hóa kiếp thì báo, tớ muốn đến thắp cho cậu nén hương.

- Mineta Minoru hưởng dương 16 tuổi (tui không nhớ rõ tuổi nữa có sai mong được bỏ qua) lí do chết: do bị ngu người, cái miệng như cái bô la làng không đúng lúc kết quả là bị hai ma vương đập. Ma vương Bakugou thì lấy vỏ sầu riêng đập vô mặt đồng thời thồn vô họng, ma vương Todoroki thì dồn kem đánh răng close-up không chỉ là kem đánh răng mà là close-up dồn vào mồm và hậu mô* cho đến chết.

- Thiệt là một con người đáng thương.

- Ra đi thanh thản!

Cả lớp ra vẻ thương xót cho nạn nhân đang chuẩn bị rời khỏi trần gian. Bọn họ đua nhau khóc nức nở để tiễn biệt người bạn mình.

FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ