Phần 12

3.1K 281 149
                                    

Rennnnnnnnnn.

Tiếng chuông trường vang lên, những học sinh của lớp 1-A cùng đứng dậy chào thầy sau lời hô nghiêm của chàng lớp trưởng Iida.

Eraserhaed - sensei vừa ra khỏi lớp thì y như rằng bên trong như vỡ chợ, cái đám nhốn nháo lúc sáng lại một lần nữa tập trung ngay tại chỗ của Midoriya.

- Sao rồi? - Uraraka mặt mày hớn hở hỏi Midoriya.

- Hả sao là sao cái gì? - Midoriya chẳng hiểu câu hỏi của cô bạn có ý gì mà nghệch cả mặt ra.

- Là cậu và Todoroki-kun như thế nào rồi ấy. - Ashido thở dài chán nản.

- Cậu còn định ngây ngô đến khi nào nữa đây hả? Todoroki người ta đã rõ ràng đến như thế, còn mỗi cậu thôi đấy! - Uraraka đốc thúc, cô không ngờ lại có một cậu bạn ngu người như thế.

- Là do các cậu không chịu nói rõ ràng ra đấy thôi, tự dưng bay lại hỏi sao rồi thì tớ làm gì biết cái gì? - Midoriya cũng phân bua không nhường nhịn. Rõ ràng là do bọn họ không nói một cách rõ ràng kia mà, tự nhiên bay ra khó chịu với cậu, người cần cáu gắt là cậu mới đúng đây này.

Cả đám dường như cũng hiểu ra mà xị mặt, song họ lại nở ra nụ cười dở hơi mà lấy lòng Midoriya:

- Vậy thì cậu và Todoroki-kun như thế nào rồi? - Yaoyorozu nóng vội hỏi, sắc mặt cô trông có vẻ khá lo lắng.

- Cũng chỉ mình thường thôi.

Yaoyorozu khẽ thở phào nhẹ nhỏm sau khi nghe được câu trả lời, sắc mặt lo lắng khi nãy cũng dần dần biến mất, có điều trên khuôn mặt xinh đẹp ấy vẫn hiện hữu đôi chút ưu tư. Hành động đó đã lọt vào mắt của những người xung quanh và cả Midoriya, cậu hơi khó hiểu với thái độ ấy của Yaoyorozu nhưng rồi cậu cũng cho qua nhanh chóng.

Nhưng những con người ở đấy thì không, họ không ngờ nghệch như cậu, trong đầu họ đều hiện lên cùng một câu hỏi

"Có lẽ nào...?"

- Mà này Midoriya, cậu có rủ Todoroki-kun ngày mai đi cùng chúng ta không?

Bỗng một giọng nói vang lên làm cho những suy nghĩ của bọn họ bị dập tắt, cũng vì câu hỏi ấy mà bàn tay của người nào đó đột nhiên siết chặt hơn.

- Tớ quên hỏi rồi.

- Sao lúc sáng không hỏi luôn đi? - Mineta lên tiếng.

- Đồ ngu, lúc sáng người ta bận tâm sự với nhau mà hehe. - Uraraka xen vào nói lớn.

Câu nói ấy làm cả đám ở đấy cười như được mùa, đồng thời cũng khiến Midoriya đỏ mặt mà cuối thấp đầu.

- Ngẩn đầu lên đi, lại bị trêu à? - Todoroki đột nhiên đi ngang qua, cốc nhẹ vào đầu cậu, điều này càng khiến Midoriya đỏ mặt hơn mà cuối đầu sát xuống mặt bàn.

Cả đám ở đấy lại một phen cười to. Xen lẫn vào những tiếng cười thích thú ấy, lại có một con người cảm thấy không vui hay đúng hơn là cảm thấy ghen tị.

- Người ta đã ở đây rồi thì hỏi luôn đi. - Asui nhúng vai, khều khều Midoriya.

- Rồi rồi. - Midoriya ngước mặt lên, khuôn mặt cũng đã hết đỏ mà lấy lại sắc mặt thường ngày. - Todoroki này, ngày mai cùng bọn tớ đến khu mua sắm không?

FANFIC (Bakugo and Todoroki × Midoriya)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ