Chờ hắn từ phòng tắm đi ra, Ngô Thế Huân đã ngồi trở lại Computer trên ghế, hắn sát tóc đạp đạp cái ghế, Ngô Thế Huân phát sinh một tiếng Tiểu Tiểu kinh ngạc thốt lên.
"Không phải xem phim sao? Ngươi ngồi nơi đó ta ngồi chỗ nào?"
Ngô Thế Huân dĩ nhiên không có la to, chỉ là chậm rãi bò lên bao bọc tiểu chăn phủ giường chạy trở về trên giường.
Phác Xán Liệt kỳ quái liếc mắt nhìn hắn, trước máy vi tính ngồi xuống mở ra video máy truyền tin, "Nhìn cái gì?"
"Xem..." Ngô Thế Huân ấp úng, rõ ràng mất tập trung, "Nhìn cái gì chứ?"
Phác Xán Liệt sách một tiếng.
"Ngươi tìm cái ngươi muốn nhìn thôi!" Ngô Thế Huân lầm bầm.
Phác Xán Liệt biết Ngô Thế Huân nhát gan, cố ý tìm cái phim kinh dị, nhớ hắn một lúc sợ sệt liền không nhìn. Hắn đem Monitor (màn hình) kéo đến bên giường, tắt đèn ngồi vào trên giường.
Ngô Thế Huân vốn là ở giường trung gian ngồi, Phác Xán Liệt ngồi vào bên cạnh hắn sau hướng đầu giường hơi di chuyển, Phác Xán Liệt đang lo không địa phương triển khai, lập tức bỏ rơi dép chân ở giường duyên giẫm một cái về phía sau một na, cả người lại dựa vào đến Ngô Thế Huân bên người.
Ngô Thế Huân run cầm cập một hồi đã nắm ôm gối ôm vào trong ngực, cúi đầu không biết đang suy nghĩ gì.
Phác Xán Liệt đối với này không hề phát hiện, xé ra một bao khoai chiên một bên nhìn mỗi bộ phim kinh dị động tác võ thuật bình tĩnh mới đầu một bên đại tước rất tước, ăn được cuối cùng thậm chí giơ lên đến trực tiếp hướng về trong miệng cũng.
Chờ hắn giải quyết xong một bao khoai chiên lại xé ra đệ nhị bao thì mới nhớ tới đến hắn còn có cái em trai, cái này nháo người tiểu tử ngày hôm nay dĩ nhiên lạ kỳ yên tĩnh, bao bọc tiểu chăn đàng hoàng ngồi ở góc giường.
Điện ảnh bên trong tóc vàng mắt xanh bé trai thăm thẳm quay đầu lại, nương theo bỗng nhiên vang lên âm hiệu màn hình trên thình lình xuất hiện một người đàn ông khuôn mặt tái nhợt.
Ngô Thế Huân đột nhiên nhắm mắt lại lập tức nắm lấy Phác Xán Liệt cánh tay, hoàn toàn không lo được trên một phút hắn còn ở ẩn núp người này.
Phác Xán Liệt trong lòng cười trộm ở bề ngoài còn làm bộ rất quan tâm dáng vẻ, "Làm sao?"
Biết rõ còn hỏi.
Ngô Thế Huân Tiểu Tiểu một đoàn cuộn mình ở hắn chân một bên, trắng mịn cánh tay ôm lấy cánh tay của hắn, nghe tiếng giơ lên khuôn mặt nhỏ nhìn hắn, ủy ủy khuất khuất địa nói: "Ca ca, ta sợ."
Phác Xán Liệt trái tim có như vậy trong nháy mắt không bị khống chế địa cuồng rạo rực, rõ ràng Hắc Ám đến liền ngũ quan đều xem không rõ lắm bên trong hắn cảm giác mình rõ ràng nhìn thấy em trai khóe mắt vô cùng đáng thương tiểu nước mắt.