4

92 3 0
                                    

          Chờ đến Ngô Thế Huân rốt cục có thể ra dáng địa bắn ra một thủ hoàn chỉnh từ khúc, mẹ cũng chính thức tuyên bố hắn có thể chuyển về phòng của mình.

Phác Xán Liệt giúp hắn đem chăn gối từ gian phòng của mình bắt được trên giường của hắn, lại đang mẹ chỉ lệnh dưới giặt sạch khăn lau quét nhà, Ngô Thế Huân ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường hầm hừ địa trừng mắt hắn, làm sao Phác Xán Liệt cúi đầu cũng không biết là thật sự vẫn là làm bộ không nhìn thấy.

Ngô Thế Huân vừa tức lại oan ức, rốt cục không nhịn được hướng về bên giường bò bò, duỗi ra chân một cước đạp ở quỳ trên mặt đất to con trên lưng.

"Ôi, " to con kêu một tiếng đặt mông ngồi trên mặt đất, hai tay chống ướt dầm dề mộc sàn nhà cả giận nói, "Đá ta làm gì!"

"Ta đồng ý." Ngô Thế Huân một ôm cánh tay.

"Tùy tiện ngươi." Phác Xán Liệt vò vò cái mông bò lên tiếp tục quét nhà.

"Ngươi thật giống như rất vui vẻ, " Ngô Thế Huân nói, "Có phải là ta chuyển về đến ngươi rất cao hứng?"

Phác Xán Liệt ngẩng đầu lên không hiểu ra sao mà nhìn hắn, "Ngươi vốn là nên ngủ gian phòng của mình a."

Ngô Thế Huân quay về hắn cái kia phó mê man lại chuyện đương nhiên vẻ mặt há miệng, nằm uỵch xuống giường không tiếp tục nói nữa.

Buổi chiều mẹ mang theo Ngô Thế Huân đến xem nha sĩ, Phác Xán Liệt ngủ trưa tỉnh ngủ sau đó lấy ra đến di động cho cha phát ra điều tin nhắn: Ta nghĩ mua đàn guitar.

Cha không về tin nhắn, có điều nửa giờ sau đó Phác Xán Liệt thu được ngân hàng chuyển khoản tin tức.

Cha phỏng chừng cũng không hiểu rõ qua đàn guitar giá cả, vừa ra tay chính là vô cùng bạo tay, đem Phác Xán Liệt sợ hết hồn, vội vã cho cha đánh cái quốc tế đường dài quá khứ, cha không tiếp, đại khái là đang bận.

Cha cùng mẹ cảm tình không hề tốt đẹp gì, cha quanh năm ở Nhật Bản công tác, lấy cảm giác của hắn đến xem, hiện tại cha ngoại trừ cung cấp một nhà kinh tế khởi nguồn bên ngoài quả thực như cái người ngoài, một năm cũng không nhất định về chuyến gia. Phác Xán Liệt lần trước thấy hắn vẫn là tết đến, cùng cha khoảng cách cũng càng ngày càng xa, vòng qua mẹ tìm cha đòi tiền cũng là lần thứ nhất.

Ngô Thế Huân khi còn bé vốn là so với hắn còn yêu dính cha, hiện tại cho dù cha trở về cũng là lạnh nhạt, phỏng chừng là đang vì mẹ hả giận.

Phác Xán Liệt nghĩ đến em trai tiểu hài tử tính khí nằm ở trên giường âm thầm vui vẻ một lúc, nhạc xong bá bá tóc ngồi dậy đến đem trận này kéo dài ba tiếng ngủ trưa kết thúc.

Buổi chiều hắn liền đi cầm hành chọn đem đàn guitar.

Mẹ đối với Phác Xán Liệt chơi âm nhạc chuyện này không thế nào chống đỡ, đối với hắn tiền tiêu vặt khống chế được cũng rất nghiêm, Phác Xán Liệt hiện tại dùng đàn guitar vẫn là trên sơ trung mới vừa học đàn guitar thời điểm mua, dẫn đến hắn mỗi lần đi bạn học ca ca phòng làm việc cũng không muốn đi. Hiện tại đàn guitar đều càng ngày càng tinh xảo đẹp đẽ, hắn chọn đã lâu khẽ cắn răng mua đem quý, đem cha cho tiền tiêu hơn nửa, nhân viên cửa hàng còn giúp hắn ở cầm trên đầu gô lên một Tiểu Tiểu nơ con bướm.

[ Xán Huân ] Ta em trai không thể như thế đáng yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ