8

53 3 0
                                    

          "Ngươi nói bậy!" Phác Xán Liệt chính mình cũng không nghĩ tới chính mình phản ứng đã vậy còn quá lớn, đột nhiên bỏ qua Ngô Thế Huân cánh tay, "Ta ghen cái gì?"

"Cái này phải hỏi ngươi a, " Ngô Thế Huân vẫn là cái kia phó cười híp mắt vẻ mặt, "Ngươi ghen cái gì a?"

"Ta, ta..." Phác Xán Liệt nghẹn lời, thật sự nghiêm túc suy nghĩ nửa ngày hắn ăn cái gì thố mới phát hiện suýt chút nữa bị vòng vào đi, lập tức cãi lại, "Ta căn bản không có ghen!"

"Thật sao?" Ngô Thế Huân quơ quơ đầu, "Vậy ngươi tại sao tức giận? Ta cùng Bạch Hiền ca ca chơi ngươi tại sao tức giận?"

Phác Xán Liệt sửng sốt.

Đúng vậy, hắn tại sao tức giận?

Hắn vốn là ngọng nghịu, lúc này nóng ruột lên càng là nói không lại Ngô Thế Huân, Ngô Thế Huân nhưng không không nữa ép hỏi, chỉ là thờ ơ nhìn hắn, ở này phảng phất đem hắn nhìn ra trong ánh mắt, Phác Xán Liệt dĩ nhiên không hiểu ra sao thẹn quá thành giận lên, hơi vung tay em trai cũng không muốn quay đầu rời đi.

"Ngươi ca đi như thế nào?" Trần Giai Nghệ cùng mấy nữ sinh từ hải vừa đi tới, vừa vặn thấy cảnh này.

Ngô Thế Huân nhún nhún vai, bỏ ra đến điểm chống nắng sương hướng về trên mặt chính mình tùy tiện vỗ hai lần, "Ai biết hắn, chúng ta đi chơi đi."

"Tốt." Các nữ sinh nhất thời đem Phác Xán Liệt ném ra sau đầu.

Ngô Thế Huân bị mọi người chen chúc rời đi, xa xa mà quay đầu lại liếc mắt một cái, Phác Xán Liệt chính điều khiển vai một bước giậm chân một cái địa quay lưng hắn càng chạy càng xa, cực kỳ giống phát hỏa vượn người Thái Sơn, hắn không khỏi lộ ra một dương dương tự đắc mỉm cười.

Lại nói Phác Xán Liệt rầu rĩ không vui một người trở lại biệt thự, hết thảy bạn học đều ra ngoài chơi, biệt thự trong chỉ một mình hắn.

Hắn tìm uống chút nước, nằm ở trên giường quay về cửa sổ thở dài thở ngắn, một lúc nhớ tới đến Ngô Thế Huân cùng Biện Bạch Hiền ở trước mặt mình đùa giỡn, một lúc nhớ tới Ngô Thế Huân đối với mình nói "Ngươi ghen", lại nghĩ tới Ngô Thế Huân ở xe buýt trên lưu lại nước mắt cùng với câu kia "Ta không muốn ngươi có lão bà", trong đầu hò hét loạn lên, thật giống có đem chính đang tiểu cây búa lăng không gõ.

Ngay ở này liên tục nhiều lần gõ bên trong, hắn cái kia trì độn Hỗn Độn đại não bị cái này kiên nhẫn tiểu cây búa nước chảy đá mòn rốt cục đập ra một cái Tiểu Tiểu vết nứt, cho dù cái kia vết nứt chỉ miễn cưỡng một đường, ánh sáng vẫn là không lọt chỗ nào ống thoát nước vào, bốn phương tám hướng tràn vào nguyên bản một vùng tăm tối, tùy hứng lại ấm áp, như cái nghịch ngợm bé trai.

Phác Xán Liệt bỗng nhiên thì sẽ không di chuyển, liền bản năng hô hấp đều suýt chút nữa đã quên tần suất, nhấc theo một hơi nhìn ngoài cửa sổ trên mặt biển tà dương, vẻ mặt như là kỳ lạ.

Hắn chẳng lẽ là... Yêu thích Ngô Thế Huân?

? ? ?

Khe nằm chuyện này quả thật so với nói Biện Bạch Hiền là cái người đứng đắn còn không cách nào để cho người tiếp thu! ! !

[ Xán Huân ] Ta em trai không thể như thế đáng yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ