Phác Xán Liệt bỗng nhiên nghe không hiểu.
"Ngươi nói... Cái gì?" Hắn nghe thấy một thanh âm xa xôi nói, cẩn thận nghe tới mới phát hiện thật giống là chính hắn.
Ngô Thế Huân chăm chú cắn chính mình dưới môi.
Phác Xán Liệt đưa ánh mắt chuyển hướng cha, "Hắn nói cái gì?"
Hắn nghe thấy cha thở thật dài một cái, "Huân Huân đi ra ngoài trước đi, ta cùng ca ca nói chuyện."
Sau đó phát sinh cái gì cha cụ thể nói cái gì hắn đều nhớ không rõ lắm, bên tai chỉ còn dư lại ầm ầm nổ vang, miễn cưỡng từ nổ vang bên trong bắt lấy từ ngữ đều là hắn muốn ngăn chặn lỗ tai không nguyện ý nghe đến.
Cho đến lão ba vỗ vỗ bờ vai của hắn hắn mới rốt cục có phản ứng, nhận ra được trên mặt ướt nhẹp một mảnh.
Cha từ bên cạnh hắn đi qua, lưu một mình hắn ở thư phòng.
Khi còn bé thỉnh thoảng nghe đến các đại nhân khoa cha mẹ có phúc lớn, hai đứa bé một người giống mẹ mẹ một như ba ba.
Ngô Thế Huân cùng cha dung mạo rất như, có thể nói quả thực là một khuôn mẫu khắc đi ra, như vậy Ngô Thế Huân dù là ai xem cũng sẽ không không phải cha thân sinh.
Hắn cũng đúng là cha thân sinh, thế nhưng là cùng mẹ bên ngoài nữ nhân.
Phác Xán Liệt so với Ngô Thế Huân lớn hơn không tới một tuổi bán, nói cách khác cha ở Phác Xán Liệt vừa ra đời đoạn thời gian đó quá trớn, không để ý trong nhà mới vừa sinh sản thê tử cùng tuổi nhỏ hài tử, liền như thế không chịu trách nhiệm địa quá trớn.
Hơn nữa người phụ nữ kia sinh con thời điểm dĩ nhiên khó sinh mất, cha không có cách nào hướng về mẹ thẳng thắn đem con ôm lấy.
Phác Xán Liệt không biết mẹ đến cùng trải qua cái gì, làm sao làm được toàn tâm toàn ý đối với Ngô Thế Huân được, vượt qua con trai ruột thương yêu mười mấy năm, nhưng này nhất định là cái thống khổ quá trình.
Mới vừa lúc mới bắt đầu cha có thể cũng nghĩ tới bù đắp, Vì vậy khi còn bé đối với mẹ cùng bọn họ đều rất tốt, nhưng là thời gian lâu dài, cửu đến những kia sai lầm bị thời gian giội rửa, ở trong lòng hắn trở nên không đáng nhắc tới, hắn vẫn là mất kiên trì.
Hiện tại đến chân chính đối mặt ly hôn mức độ, hắn mới nhớ tới hắn còn có cái cùng thê tử không có liên hệ máu mủ tiểu nhi tử.
Phác Xán Liệt không biết ở trong thư phòng đứng bao lâu, cái kia vốn là chiếu vào trên mặt hắn chiếu lên ánh mắt hắn đau đớn Thái Dương từng điểm từng điểm na đến bên giường, chỉ lát nữa là phải rời đi gian phòng này.
Trong phòng khách không ngừng truyền đến cha mẹ tiếng cãi vã.
"Chúng ta không phải đàm luận xong chưa! Ngươi hiện tại ở hài tử trước mặt khóc là có ý gì!"