9

59 4 0
                                    

          Mọi người trong nháy mắt làm chim muông trạng tản đi, chỉ còn dư lại Ngô Thế Huân lung lay không chén rượu trùng hắn cười khúc khích.

Phác Xán Liệt bó tay toàn tập, một đi nhanh xông lên nắm lấy chạy trốn Biên Bạch Hiền, "Ngươi cho hắn uống cái gì!"

"Cái gì gọi là ta cho!" Biên Bạch Hiền vội vã rũ sạch quan hệ, "Chính hắn nhất định phải uống!"

Phác Xán Liệt cuối cùng cũng coi như thấy rõ Biên Bạch Hiền, người này cả ngày hô Ngô Thế Huân cỡ nào cỡ nào đáng yêu chính mình cỡ nào cỡ nào yêu thích Ngô Thế Huân, kỳ thực căn bản là không dựa dẫm được, mắt thấy Ngô Thế Huân trợn cả mắt lên, Phác Xán Liệt cũng không cố trên thu thập Biên Bạch Hiền, trước tiên đem Ngô Thế Huân kéo đến trong lồng ngực.

Kỳ thực bang này Gấu Con chỉ là mở ra bình mười mấy độ lên pha rượu, thế nhưng một ngày một bình tiểu sữa bò Ngô Thế Huân trước chưa từng có từng uống rượu, một chén rượu rót hết chính mình trước tiên cho mình dự thiết cái "Uống say" kết cục, nhất thời liền không bị khống chế.

"Huân Huân, Huân Huân..." Hắn hoảng hoảng hốt hốt nghe thấy có người gọi hắn, miễn cưỡng nhấc mở mắt, vội vàng kêu tên hắn người kia con mắt rất lớn mắt hai mí rất rộng, mũi cũng rất cao, môi màu sắc nhàn nhạt, liền ngay cả nhíu chặt lông mày cũng là no đủ lại đẹp đẽ.

Ừ, là kiểu mà ta yêu thích, Ngô Thế Huân nghĩ.

"Ca ca, " hắn cũng không biết tại sao mình như thế gọi, còn thuận lợi ôm anh chàng đẹp trai cánh tay, "Ngươi rất đẹp trai a."

Xong xong thật say rồi.

Phác Xán Liệt bất đắc dĩ thở dài, muốn đem cánh tay từ Ngô Thế Huân trong lồng ngực rút ra, không nghĩ tới Ngô Thế Huân hừ hừ không cho ngược lại ôm càng chặt hơn.

"Như ngươi vậy chúng ta làm sao trở lại, " Phác Xán Liệt khuyến dụ, "Ngươi trước tiên thả ra ca ca, ca ca cõng ngươi trở lại."

Ngô Thế Huân hiện ra nhưng đã nghe không hiểu tiếng người, miết miệng ôm cánh tay của hắn hô to: "Không được! Ta! Không! Muốn!"

"Được được được, không muốn không muốn, " Phác Xán Liệt mau mau nói, "Vậy ngươi muốn làm sao làm?"

Ngô Thế Huân nhìn dáng dấp vẫn đúng là nghiêm túc suy nghĩ lên, nghiêng đầu nhỏ kìm nén miệng nhìn thiên, Phác Xán Liệt thật sự cho rằng hắn có thể nghĩ ra được cái gì, kiên nhẫn theo dõi hắn tròn tròn chóp mũi, kết quả hắn bỗng quay đầu ở Phác Xán Liệt trên miệng hôn một cái, phát sinh ngây thơ tiếng cười.

Đó chỉ là như chuồn chuồn lướt nước (vô cùng hời hợt) một hồi, Ngô Thế Huân Tiểu Tiểu mềm mại môi chỉ miễn cưỡng sát qua Phác Xán Liệt khóe miệng liền lui trở lại, nếu như không phải thật sự nếm trải trái cây lên pha rượu nhàn nhạt vị ngọt, Phác Xán Liệt sẽ không hoài nghi đây chỉ là hắn nhất quán nghịch ngợm em trai đem ra hù dọa hắn trò đùa dai.

Phác Xán Liệt trong nháy mắt trợn to hai mắt.

Hắn phản ứng đầu tiên dĩ nhiên là hướng bốn phía nhìn lại, trên sân thượng người không biết khi nào dĩ nhiên đi được gần đủ rồi, còn lại lẻ loi tán tán một hai cũng đang bận chính mình, xác nhận không có ai nhìn thấy sau đó Phác Xán Liệt một cái che miệng mình.

[ Xán Huân ] Ta em trai không thể như thế đáng yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ