10

58 5 0
                                    

          "Ca ca ca ca, " Tiểu Tiểu nãi nắm như thế tiểu Thế Huân bước tiểu chân ngắn ở trong sân chạy, "Ca ca ngươi ở chỗ nào a?"

Không có người trả lời hắn.

Ly ba bên ngoài đã lên tiểu học Phác Xán Liệt nửa ngồi nửa quỳ nhìn nãi nắm ở dưới một thân cây dừng lại tay nhỏ lau mồ hôi trên mặt, hắn duỗi ra một ngón tay ở bên mép so với một hồi, đối với phía sau tiểu đồng bọn nói: "Chúng ta đi mau."

"Tại sao a?" Tiểu đồng bọn lộ ra thần sắc mê mang, "Tại sao không mang theo đệ đệ ngươi chơi?"

"Đệ đệ ta phiền chết rồi, " Phác Xán Liệt bĩu môi, "Đáng yêu còn tổng yêu cáo trạng."

"Không có a, " một trát hai cái bím tóc nữ hài nói, "Đệ đệ ngươi rất đáng yêu , ta nghĩ với hắn chơi."

"Vậy ngươi đi với hắn chơi được rồi!" Phác Xán Liệt tức giận địa nói, "Chúng ta đi rồi!"

Bím tóc rất khó khăn địa suy nghĩ một chút, vẫn là nói: "Cái kia... Ta và các ngươi cùng đi."

Một đám học sinh tiểu học hô hô lạp lạp chạy đi, lưu lại còn ở trên vườn trẻ tiểu Thế Huân chung quanh tìm ca ca.

Mẹ không cho chính hắn xuất viện tử, Vì vậy hắn chỉ có thể ở trong sân đảo quanh

Hàng xóm bà nội mua xong món ăn vừa vặn đi ngang qua, nhìn thấy hắn bái ở ly ba trên đưa đầu nhỏ hướng phía ngoài xem, hiền lành địa hỏi hắn: "Huân Huân a, ngươi làm gì thế đây?"

"Ta tìm ca ca đây!"

"Ca ca ngươi ở vườn hoa nhỏ chơi đây, bà nội vừa nãy nhìn thấy!"

Tiểu Thế Huân cao hứng lên, chạy vào trong nhà hỏi chính đang nấu cơm mẹ: "Mẹ mẹ, ta có thể đi tìm ca ca chơi sao?"

"Hả?" Mẹ dừng lại xào rau tay, "Ca ca đây?"

"Ca ca đi vườn hoa nhỏ chơi rồi!"

Phác Xán Liệt lại bị nhéo lỗ tai thu trở về nhà, mẹ cả giận nói: "Nói rồi bao nhiêu lần cùng em trai cùng nhau chơi đùa! Ngươi đến cùng như thế nào mới có thể nhớ kỹ!"

Phác Xán Liệt đau đến nháy mắt, hô biện giải: "Nhưng là bọn họ đều muốn đi vườn hoa nhỏ chơi a!"

"Vậy ngươi liền không thể mang theo em trai đi không!"

"Tại sao a, " Phác Xán Liệt rốt cục khóc lên, "Ta tại sao nhất định phải mang theo hắn a! Ta đáng ghét nhất em trai!"

Tiểu nãi nắm tay chân luống cuống địa đứng ở bên cạnh, hắn có chút không hiểu phát sinh cái gì, thế nhưng là nghe hiểu "Chán ghét" hai chữ, ca ca chán ghét ta... Ca ca tại sao chán ghét ta a?

Nhưng là ta thích nhất ca ca...

"Ca ca..." Ngô Thế Huân từ trong giấc mộng tỉnh lại, trước mắt xuất hiện Phác Xán Liệt ngủ mặt.

Dáng vẻ đó thực sự không thể xem như là đẹp đẽ, mặt cùng miệng đều là sưng phù, tóc rối tung, mí mắt dưới còn mang theo thức đêm mang đến vành mắt đen, Ngô Thế Huân nhưng không chút nào ghét bỏ địa hướng về trong lồng ngực của hắn hơi co lại, đưa tay ra vòng lấy hắn eo.

[ Xán Huân ] Ta em trai không thể như thế đáng yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ