Engagement

42 0 0
                                    

Maganda ! Malakas ang dating, Sexy .. pagbungad pa lamang ni Mina sa pintuan ay nakuha na nito ang mata ng mga bisita .. isa itong engagement party ng isa sa kanilang High school batch noon .. si Jason at Karla.

"gabe ka teh ! lakas ng appeal mo ! biruin mo .. halos lahat nakatingin sayo simula ng dumating tayo dito ... "wika ni Krisha, si krisha, ang pinaka tatanging bestfriend ni Mina ..

"Hay naku ! ayoko naman kasi talagang pumunta dito, pero dahil nasabi mo na hindi naman makakapunta si Michael kaya sumama na ko dito..."

* ok ! announcement everyone !

we just want to say thank you to all of you guys, it's been 7 years since ng magkakasama pa tayo sa high school and then this, I and my future husband Jason is very glad na hindi parin natin nakakalimutan ang isa't isa ... wika ni Karla.

... ... ...

ng isang sandali ay .. isang bisita ang dumating ! at may kasama itong babaeng tila parang isang tarshier kung makakapit !

s..si.. si .. Michael .. wika ni Mina na tila nabigla ..

"krisha, ano ka ba ? ang sabi mo hindi siya pupunta ?" wika nito na tila pabulong ..

"sorry bhest, hindi ko alam ito .. ang sabi lang sakin ni Jason hindi daw ito makakapunta dahil out of the country si Michael .."

"huh ?! anong out of the country ? eh eto nga yung mokong oh ! may kasama pang tarshier kung makakapit .. hahaha ! "

"Hay naku ! wala parin talagang pinagbago si Michael .. isa parin siya walang kwentang babaero ..."

habang kumukuha ng makakain si Mina at si Krisha ... lumapit si Jason sa kanila ..

"hey ! Mina .. is that really you ?" wika ni Jason na may pagkamangha ..

napangiti na lamang si Mina at sinabing "7 years narin kasi .. imposible naman na walang magbago right ? "

nakatapos ng kumain ang dalawa, biglang nagpaalam si Mina kay krisha na pupunta muna siya sa garden .. at magpapahangin ...

"Love is Lovelier the second time around"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon