Chapter 17 "Oh NO"

31 1 1
                                    

(a/n) hay naku .. aga ko nagising .. kasing aga ng gising ni Mina .. haha JOKE !! ok heto na ulit new chapter ko.. este ng story ko .. 

ok .. Chapter 17 "Oh NO"

~

isang di inaasahang tao ang dumating  .. Oh eto na nga ..

habang nagsswimming si Mina ay ...

"M- mm- michael ?! michael is that you ?!" gulat na sabi ni Mina

"Yes ! Mina .. it's me .. is there any problem ?!" sagot ni michael na tila nangaalaska ..

"Teka ! a a-anong ginagawa mo dito ? sinusundan mo ba kami ?" tanong uli ni Mina..

"hahaha silly you Mina .. sikat ang resort na ito kaya naman alam ko ito .. at nagpasiya ako na magbakasyon dito kahit mga 1 buwan .."

"AANOO ?! TAMA BA NARINIG KO ? ISANG BUWAN ?!"

"oo ! isang buwan bakit may problema ba ?"

"Oo ! meron ! hindi ka pwede dito ng 1 buwan !"

"haha mina .. hindi naman yata sayo ang resort na ito .. kaya naman pwede ang kahit na sino dito.."

sa mga sandaling iyong hindi na lamang nakasagot si Mina kay Michael .. nasa kabilang gilid si Mina at sa kabila naman si Michael maya maya pa ay nagpagpasyahan na ni Mina na bumalik papunta ng kanilang kwarto .. ngunit ng malapit na ito sa hagdan ay ...

~ oops .. dito lang muna !! haha .. abangan ..

"Love is Lovelier the second time around"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon