Chapter 1
-Cali
Kring kring kring
Araaaaaayyyyyyy ang sakit sa tinga.. Ahh bigla nanaman akong nagising anung oras na ba 8:30.?
Biglang bumilog ang aking mga mata ng makita ko ang orasan. Naku naku at 9:00 pa ang pasok ko malilintikan ako nito kibagobago ko panaman..
Pumunta na ako sa bathroom ko at ginawa ko na ang ritwal ng mga babae.. Bumaba ako ng mga 8:55 .. Malapit na akung malateIha kumain ka na, ehh bat ang aga aga mo naman ngayon nagising ahh - yaya Jen
Ehh ngayon ang unang araw ng trabaho ko ehh.. -ako
Saka umupo na ako at Dali daling kumain.
Yahhh Alis na ako.. Byeeee!
-MONTENEGRO NIGHT-
Ang laki pala talaga ng companyang to.. Ahh ako nga pala ang bagong secretary ng boss ko. Diko nga Alam kung sino boss ko ehh.
Ahhh maka pasok na nga..
Kuya guard, asan po ba ang office ng CEO ng companya ito..
Ahh NASA 24 floor po.. -,guard
Hah! Ang taas naman ohh cige kuya salamat po! -ako..
Syempre kung nasan ang office ng CEO ehhh nandun din ako.. Ehh ako nga yong secretary nya. Ehh..
Nakaka pagod naman..
Miss, ate, Hindi manlang ako pinansin!
Hi ate ganda (buti naman at pinasin na ako) kairita, amphh ako po yung bagong secretary ng CEO..
Ahhhhayyy sorry hah!! Naka headphone kasi ako kaya dikita narinig...-si miss .
Halika .. Dito ang lamesa mo at nandun ang office ni boss.
Kaso wala pa rito si boss may bussines trip sa macau,-si missAhhh ganun ba sige salamat!-ako
Ahh nga pala bago ko makalimutan heto ang mga schedule ni sir, saka ueong mga naiwan kung trabaho ikaw na ang tumapos, ikaw na bahala hah? Alis na ako bye -si miss
Ahhhayy ang dami!... Nagtrabaho nalang ako ng nag trabaho .. Uk naman pala ang secretary ehh hindi sya masyadong mabigat uk lang ...hanggang sa tumunog na yung sikmura ko ,kaya napatingin ako sa orasan, 12:30pm napala makapag lunch nga...
Bumaba nalang ako sa cafeteria nila.. Wow malaki din..
Nag order na akoAt umupo sa maydulo.. Habang kumakain nakikinig nalng ako ng music sa aking iPad.
Hanggang sa natapos ako,
Bumalik na ako sa itaas upang tapusin ang mga natitira pang Gawain.. 5:55 napala ng hapon malapit na out ko .. Kaya inayos ko nalang ang mga gawain ko at nag ayus ng sarili. Hanggang sa naka uwi na nga ako..
BAHAY-
I'm home, magandang gabi po-ako
Ohh iha nandito kana pala.. At halika na at makakain kana. -yaya Jen
Tumango nalang ako at pumunta sa lamesa.
Ohh yaya Jen saluhan nyo na ako.. Tayo tayo na nga lang dito ang magkakasama.. Di nyo pa ako sasamahan.
Kaya ayun kasabay ko nang kumain si yaya Jen at iba pang kasambahay namin.
Yahh akyat na po ako... Pagod po kasi ako, good night po!
Ohh sige iha good night -yaya
Ahh ang sakit ng likod ko.. nag half bath na ako at natulog,
ma aga pa ako bukas kasi baka nandyan na so boss.
BINABASA MO ANG
My Ex Husband is my Boss
Romantikhi I am CALISTA FERRER semple lang pero maganda, hot, habulin, pang model ang itsura, mayaman, at higit sa lahat mabait, pero may pag ka selosa. And I am the ex wife of my husband may boss.. Nakaka irita no. Ohhh sa dinami raming pwde Kong pag...