im pregnant😂

6.8K 102 7
                                    

Calie

Nagising nalang ako dahil puro puti lang ang nakikita ko, pero bakit may naririnig akung Tao, si Dave ueon ahhh, sino naman kaya ang kausap nya.. 

(Ukay I need have to go Mr. Montenegro someone's waiting to Me and by the way congratulations again)

Congratulations!!  Bakit sya kino congratulate anong meron. Sinubukan Kong imulat ang mga mata ko nang maayos kaso ang sakit ng ulo ko, diko magalaw ng maayos mukha tuloy akung namamanhid.. 

Hon! Gising kana..  Okay ka lang ba may masakit ba sayo, wait lang pupuntahan ko si dok.

No! No!  I'm OK na..  Masakit lang ang ulo ko.

Uk, thanks God your okay!
Hon! 😄 may sasabihin ako sayo.

Ano yun.! 

You are pregnant,!

What?  Totoo hon!

Yes,!  Magkaka baby na tayo. Kaya iwasan mo magpapagod, bawal ka ma stress, you need to eat healthy food lalong lalo uminom ka ng gatas, kasi sabi ni dok mahina ang kapit ng bata sayo, kaya kahit na ganun aalagaan natin si baby para Hindi mawala. Okay!!

Okay, yung Tammy ko may baby.. Thank you lord for a special blessing (baby mommy's here waiting for you, I love you anak) 😂😂

Hon I'm so happy,!! Magkaka baby na tayo for sure ako ang ka mukha.

Anong ikaw?  Ako ako ang nagbubuntis Hindi ikaw..! 

Ako, kasi ako ang ama.

Sino ang ina?

Ikaw! 

Ohhh di ako ang kamukha...

Hahahaha...  Cige na nga..  Ikaw na, ikaw na ang maganda, ikaw na ang kamukha. Hon malapit na magiging pamilya na talaga tayo. Ako, ikaw at ang magiging anak.. Natin.

Oo nga I'm so happy na mabubuo na ulit ang pamilyang binuo natin,thanks god.thankyou so much.

Kailan nga pala ako makaka labas dito steph.?.

Baka bukas daw hon..
Pahinga ka muna.  Tatawagan ko lang si yaya  para naman makakain kana at si baby. 

Thank you hon, thank you ,iloveyou ..
.
(😉) i love you so much.
Pahinga kana gigisingin nalang kita pag kakain na.  Good night hon.

My Ex Husband is my BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon