CalieKinain ko nalang, ang niluto ni steph, Bahala siya sa buhay niya.
Bahala siya dito, maliligo ako at aalis Bahala sya dito bwesit.. Na bwebwesit talaga ako.. Sakanya
Aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh
Ahhayy naku maka ligo na nga lang..
Natapos na ako inayus ko na ang mga gamit ko.. !! Ipinasok ko na sa malita ang mga gamit ko.. At nag bihis na ..
.habang papunta ako sa pintuan ay bigla itong bumukas..............................................................
Dave
Papunta na ako sa kwarto namin.
Binuksan ko ang pinto..
Nagulat ako sa nakita ko..Calie San ka pupunta-ako
Aalis na ako, ayuko ng makita ka.. Umalis ka sa Dina daanan ko..
Alisssss - calieAyuko, dito ka lang walang aalis
(Pasigaw Kong sabi sakanya)Nataranta naman si calie, biglang na upo sa kama...
Napapa atras si calie ako naman papunta ako sakanya.
Ano ba steph umalis ka Jan- calie
Hanggang sa na corner ko na siya.
Ano calie!!
Aalis kapa
Oo aalis ako, umalis ka jaan, - calie
AYUKO!!
sinampal ako ni calie..
(Hinalikan ko naman siya)
Sinasapak, nya na ako, kaya nasampal ko narin siya.
..........................................................................................................................
Calie
Sinampal ako ni steph,ng sinampal, Hindi ko na nakayanan. (ang sakit sakit na ng pisngi ko dumudugo na kasi ito), hinalikan ako ni steph nang napaka diin mukhang dudugo na ang nguso ko sa sakit,
Steph! pinunit ni steph ang damit ko , pinipigilan ko siya kaso subrang lakas niya diko siya kaya kahit na tinutulak ko siya, wala effect sa kanya ang tulak ko. di ko na namalayan wala na pala akung saplot .. Hanggang sa nanghina na ako at hindi ko na alam ang sumunod na nangyari, naka tulog na ako sa pagod,sakit na nadarama.Hindi ko na makita, sa mga mata ni steph ang dating stephen na minahal ko ang nakikita ko nalang ay ang galit, sakanyang mga mata.
Parang gustong makapatay ng Tao.
............................................................(Hayyyy naku caliesta dapat Hindi ka nalang umalis , para Hindi kana nasaktan ni Stephen yan tuloy ang napala mo)
Malay ko ba miss author -calie
Okay! Okay back to my story..
Calie
Nagising ako sa bigat na aking nadarama,
Diko ma igalaw ang aking paa sa bigat ng naka tanday sa akin.
Inalis ko ang paa ni steph sa pas ko..
Ng bigla na akong tatayo hinila niya ako, Napa higa ako sa dibdib niya.
San ka pupunta aalis ka.
Hindi ka aalis calie akin ka your my wife..... -stephAno ba steph bitiwan mo ako..
Ang sakit sakit na ng katawan ko.. (Ano ba pasigaw Kung sabi sa kanya),umalis ka nga jaan ..At saan ka pupunta, aalis iiwan mo nanaman ako,ano calie.
Oo aalis ako, alam mo kung bakit? Dahil ayuko ng makasama kapa.please lang hah STEPHEN DAVE MONTENEGRO pakawalan mo na ako, pirmahan mo nalang ang devorce paper,para matapos na ito.
Para ano calie , maka pag asawa kang muli maging kayo ulit ni dreak calie akin ka. Akin ka lang calie asawa kita, at kahit kilan Hindi ko pipirmahan ang divorce paper.
BINABASA MO ANG
My Ex Husband is my Boss
Romancehi I am CALISTA FERRER semple lang pero maganda, hot, habulin, pang model ang itsura, mayaman, at higit sa lahat mabait, pero may pag ka selosa. And I am the ex wife of my husband may boss.. Nakaka irita no. Ohhh sa dinami raming pwde Kong pag...