Calie
Nagising ako ng 8:30 ng umaga ngunit ng pagtingin ko sa kama, wala si steph kaya inilibot ko ang mata ko at nakita ko si steph sa sofa tulog na tulog.
Bakit Hindi tumabi si steph sa akin?
pinabayaan ko nalang siya.. Masakit parin ang ginawa nya sa akin.. Kaya bumangon nalang ako at naligo pagkatapos kung maligo lumabas na ako.. Pero ng pagtingin ko sa sofa wala ng tao.. Kaya nag bihis nalang ako at bumaba.. Pero wala si steph nasan kaya siya.
Lumabas Nalang ako at nagpahangin.. Linibot ko ang mata ko kaso wala talaga si steph..
Magandang tanghali po ma'am - kuya andong
Magandang umaga din kuya! Kuya nakita mo ba si steph
Ahh oo ma'am nadon po sa bar shop natin, may kausap na babae ma'am. - kuya andong
Hah? Babae sino naman!
Diko Alam ma'am, sige po Ali's na po ako- kuya andong.
Pumunta ako sa bar shop namin at oo nga may kasama siya,.mapuntahan nga.!!
Ano tung naririnig ko..
At sino naman ito.That's great! But wait, do you wife..
.......................................................................................................................................................................................
Dave
Iniwan ko si calie sa kwarto, dahil naliligo ito kaya lumabas nalang ako at nag pahangin.. Kaya pumunta nalang ako sa bar shop oo! May bar shop dito puro Alak lang naman ang naka lagay doon..
Naupo ako sa may bar counter at umorder ng light lang na inumun maaga pa naman kasi..
Ng biglang may tumabi sa akin..
Kuya isang tequila, po!!
Grave ang hard..
Nang hiningi niya sa bartender..
Bigla nya nalang nilagok ang tequila ng walang hinto...
Kuya isa pa..
At napatingin siya sa gawi ko at ngumiti..
Maganda naman pala siya...
Hi I'm Kate Nicole Santos and you are
Hi I'm dave!! Stephen Dave Montenegro
Ohh nice to meet you Dave
Ang pogi mo naman..Ahh ehhh salamat Kate..
Who's with you dave? Why Are you drinking..
Wala lang gusto ko lang
I am the owner of this bar shop..
(Walang Mali asawa ko si calie kaya akin narin ito, ibinigay ito ni daddy at mommy Kay calie nong ikanasal kami kaya akin narin ito)Wow! Great place!
Will dave siguro wala namang magagalit diba ohh wait, do you have girlfriend? wife, do you wife..Magsasalita na sana ako ng.
Yes, meron.
hi I'm caliesta Ferrer Montenegro, Stephen dave Montenegro wife and you are..
Natulala nalang ako sakanya..
At palihim na ngumiti.Ohh hi I am Kate********
Ohh what ever do you have f**king name , hey you!! don't you ever ever talk to my husband in that way.. Akala mo diko Alam your seducing him.
Ano ba calie stop that..
(Hinila ko na si calie palabas)Ohhh I'm sorry Kate... I'm really sorry...
Hey stop!! why are saying sorry to him she's seducing you..
(Ohh come on calie let's go nakaka hiya andaming tao dito)
Ohhh wait you bitch, stay away to my husband..
Anong nakakahiya.. Akin yun kahit anong gawin ko pwede dahil all of her I own it.
Hindi kana na dala,
Hindi ka parin nagbabago steph.!
At umalis na si calie papuntang kwarto namin!!
At sinundan ko naman siya.
Calie wait,
Are getting jealous on him..
.
No I'm not!!Then why are you like that..
(Natulala na lang si calie, at yumuko at nakita kung nag bublush)
Then bakit ka nag bublush, kung Hindi ka nag seselos.
I'm not...
(At biglang nag walk out)
Galit na ba yun.
Sana nga..!!
May calie is back!!!
BINABASA MO ANG
My Ex Husband is my Boss
Romansahi I am CALISTA FERRER semple lang pero maganda, hot, habulin, pang model ang itsura, mayaman, at higit sa lahat mabait, pero may pag ka selosa. And I am the ex wife of my husband may boss.. Nakaka irita no. Ohhh sa dinami raming pwde Kong pag...